Bị vợ cấm sang Nga xem World Cup và cái kết hài hước

Một nhóm người Mexico đã khuấy động mạng xã hội bằng những tấm ảnh hài hước, cho thấy nhóm này đang đến Nga coi World Cup cùng với một tấm carton in hình bạn mình với kích cỡ y như thật. Anh chàng này vắng mặt vì vợ anh ta không cho phép đi.

Nhóm bạn mang Javier đi khắp nơi. Ảnh: Facebook

Nhóm bạn này thân nhau từ World Cup Brazil năm 2014. Họ tự hứa sẽ dành dụm tiền trong bốn năm để có thể hội ngộ lại ở World Cup Nga 2018. Cả nhóm thậm chí đã chuẩn bị một chiếc xe bus được vẽ hình quốc kỳ Mexico làm phương tiện đi cổ vũ. Tuy nhiên, đến tháng 4, Javier, một người trong nhóm năm người đành phải bỏ dở lời hẹn vì vợ anh ta không cho phép anh đi.

“Năm 2014, chúng tôi thấy có rất nhiều người đến tham dự World Cup bằng xe hơi và rồi chúng tôi đã lên một ý tưởng táo bạo. Chúng tôi sẽ thiết kế một chiếc xe bus và cùng đến Nga để cổ vũ World Cup cùng nhau" - Fernando Osorio trong nhóm năm người chia sẻ.

Dù một thành viên đã không đi cùng nhưng bốn người còn lại vẫn quyết định giữ nguyên lịch trình. Và để không thiếu anh bạn chí cốt, họ quyết định mang theo một tấm carton in hình bạn mình cùng với chiếc áo phông giải thích lý do văng mặt "vợ tôi không cho tôi đi".

Nhóm bạn này còn lập một trang Facebook ghi lại toàn bộ hành trình yêu bóng đá của họ. Trên đây, họ chia sẻ nhiều hình ảnh hài hước khi họ đưa người bạn carton đi cùng bất cứ nơi đâu từ sân vận động, đến quán bar, hay rong ruổi khắp đường phố nước Nga.

Một số hình ảnh hài hước của nhóm bạn trên Facebook:

Tới quầy bar... Ảnh: Facebook

Đến sân vận động. Ảnh: Facebook

Đi nhậu. Ảnh: Facebook

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm