Biết gì về tên tội phạm khét tiếng nước Anh 668 lần phạm tội?

Patrick Ryan nay đã 62 tuổi, được biết đã vào tù ra tội không biết bao nhiêu lần kể từ khi bắt đầu phạm tội và bị bắt vào tù lần đầu tiên năm 14 tuổi. Cho đến năm 50 tuổi, Ryan có tổng cộng 23 năm ngồi tù. Tưởng rằng người đàn ông này đã ngán chuyện phải ngồi bóc lịch nhà đá nhưng mới đây, khi đã 62 tuổi, Patrick Ryan lại tiếp tục ngựa quen đường cũ và đang chuẩn bị ngồi tù thêm 18 tháng nữa, xác lập kỷ lục mới với 668 lần phạm tội.

Hồ sơ phạm tội của Ryan dài đến nỗi cảnh sát ở Accrington, Lancashire từng lưu ý nhân viên hồ sơ không in ra vì tốn quá nhiều giấy. Với tổng cộng 469 tội danh từ 668 lần phạm tội, Ryan trở thành tên tội phạm nổi tiếng nhất ở Anh. Ông ta đã nộp khoảng 3,9 triệu USD chi phí cho các lần hầu tòa. Và ở tuổi 62, Ryan vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi.

Hồ sơ phạm tội của Ryan được cho là dài nhất ở Anh. Ảnh: Men

Lần phạm tội gần đây nhất của Patrick Ryan là vào ngày 24-4. Hôm đó, ông ta lên xe buýt trong tình trạng say khướt và rồi tiểu tiện ngay trên xe. Một người phụ nữ đi cùng đã thông báo điều này cho tài xế và sau đó liền bị Patrick Ryan sàm sỡ trước lúc xuống xe. Sau đó, ông ta tiếp tục bắt một chuyến xe buýt khác và lại tiếp tục "tè bậy".

Thẩm phán đã không do dự khi tiếp tục tống Ryan vào tù thêm lần nữa. “Khoảng thời gian thi hành án sẽ là thời điểm tốt để ông nhìn nhận về vấn đề thần kinh và tình trạng nghiện rượu của mình” - thẩm phán Andrew Jefferies nói trong một phiên tòa gần đây.

Hồ sơ phạm tội của Ryan được cho là dài nhất ở Anh. Trong phiên tòa diễn ra tháng trước tại tòa án Preston Crown Court, Lancashire, một nhân viên quản chế cho biết: "Chưa từng thấy một hồ sơ tội phạm nào dài như vậy".

Tìm kiếm cụm từ “tội phạm Patrick Ryan” trên Google sẽ thấy rằng Ryan đã liên tục được đưa tin trong nhiều năm qua. Ông ta luôn khiến báo chí bận rộn và sẽ nhanh chóng viết tiếp vào hồ sơ của mình ngay khi được mãn hạn tù.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm