Big Bang Seungri tuyên bố giải nghệ sau loạt bê bối mại dâm

Hôm nay (11-3), thành viên nhóm nhạc Big Bang Seungri đã tuyên bố chính thức giải nghệ trong bức tâm thư gửi người hâm mộ trên Instagram. 

Seungri - Thành viên nhóm Big Bang 

Seungri viết: “Vào thời điểm này, tôi nghĩ rằng mình nên rút lui khỏi showbiz vì những điều gây ra đã gây chấn động quá lớn đến xã hội. Tôi xin hứa sẽ tham gia một cách trung thực trong quá trình điều tra để làm rõ mọi nghi ngờ từ trước đến nay."

Đồng thời anh cũng gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành đến những người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng anh suốt chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật. 

Sau đó đại diện YG thông báo rằng bài đăng trên Instagram của Seungri là quyết định riêng của anh chứ chưa hề nhận được sự thông qua từ chủ tịch Yang Hyun Suk hay công ty. 

Cuối tháng 1, quán bar cao cấp Burning Sun do Seungri đầu tư bị điều tra vì tội hành hung khách hàng và tấn công tình dục. Sau đó, nam ca sĩ liên tiếp nhận những lời tố cáo về hành vi môi giới mại dâm, trốn thuế, buôn bán và sử dụng ma túy. 

Nam ca sĩ có kế hoạch nhập ngũ vào ngày 25-3, tuy nhiên nhiều khả năng không thể thực hiện được vì anh phải tham gia công tác phục vụ điều tra. 

Sau tin giải nghệ của Seungri, cổ phiếu của YG đã giảm xuống mức thấp nhất 15,6 % kể từ tháng 11 năm 2018. 

Nam ca sĩ có kế hoạch nhập ngũ ngày 25/3, nhưng nhiều khả năng không thể thực hiện. 

Seungri sinh năm 1990. Năm 2006, anh có màn ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc 5 thành viên Big Bang. Thành công và độ phủ sóng của Big Bang nhanh chóng lan tỏa khắp Châu Á và thế giới. Đến nay, Big Bang vẫn được xem là một trong những đầu tàu góp phần đưa làn sóng Hallyu có được chỗ đứng vững chắc hiện tại. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm