Búp bê tình dục được thờ như... thiên thần?

Cuối tháng 4, một búp bê tình dục trôi dạt vào một bờ biển hoang vắng ở Indonesia và được một ngư dân phát hiện mang về nhà ở làng Kalupapi (đảo Sulawesi, Indonesia), tin từ báo Telegraph (Anh).

Búp bê tình dục có thân hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn, đôi mắt to. Lúc được tìm thấy chỉ được choàng một tấm vải trắng mỏng manh. Ngư dân này mang búp bê về nhà, cho mặc trang phục nghiêm túc và thờ cúng hằng ngày vì lầm tưởng đây là một nữ thiên thần giáng thế.

Búp bê tình dục được mặc trang phục Indonesia và được thờ cúng nghiêm túc hằng ngày. (Ảnh: NEW YORK DAILY NEWS)

Người dân làng Kalupapi rất phấn khích, thậm chí còn đưa “nữ thiên thần” này lên thuyền đưa ra biển làm lễ bày tỏ sự tôn kính.

Không chỉ dân làng mà cả truyền thông địa phương cũng lầm tưởng búp bê tình dục này là một thiên thần. Một tờ báo tên Pojok Satu viết “Thiên thần bé nhỏ được tìm thấy nằm úp mặt trên mặt biển, đang khóc và lõa lồ, chỉ được che bằng một tấm vải trắng".

Đồn đoán lan dần, rồi thì cảnh sát cũng vào cuộc và dập tắt giấc mơ về phát hiện thần thánh của dân làng Kalupapi. “Chúng tôi gửi một nhóm cảnh sát tới kiểm tra, thì ra đó chỉ là một búp bê tình dục" - ông Heru Pramukarno - cảnh sát trưởng làng Kalupapi nói với Telegraph.

 Cảnh sát kiểm tra "nữ thiên thần" thực ra chỉ là búp bê tình dục. (Ảnh: THE MIRROR)

Cảnh sát nhận định búp bê tình dục này có thể là tài sản của một thủy thủ trên một chiếc tàu nào đó đi ngang qua vùng biển làng Kalupapi và bị rơi xuống biển.

“Họ chẳng có Internet, cũng chẳng biết búp bê tình dục là gì" - ông Heru Pramukarno giải thích sự nhầm lẫn này.

Ngoài ra theo ông Heru Pramukarno, một lý do nữa cũng vì búp bê tình dục được tìm thấy chỉ vài tuần sau khi xảy ra nhật thực ở địa phương, vốn được người dân khu vực đó xem là thời gian dễ có khả năng thiên thần giáng thế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm