Cả nhà chết đuối khi cố cứu bé gái trong hồ bơi

Ba thành viên một gia đình bị chết đuối ngay tại hồ bơi trong sân nhà sau khi hai trong số đó cố gắng cứu cô cháu gái bị đuối nước, trang Daily Mail đưa tin.

Sự việc xảy ra vào ngày 22-6. Ông Bharat Patel (62 tuổi), con dâu của ông là cô Nisha Patel (33 tuổi) và bé gái Sacchi (8 tuổi, con của Nisha) đều đã bị chết đuối tại hồ bơi sau nhà ở thị trấn East Brunswick, bang New Jersey, Mỹ.

Cả ba thành viên gia đình chết đuối tại hồ bơi sau nhà. Ảnh: WPVI

Theo nguồn tin, bé Sacchi ban đầu nhảy xuống hồ bơi để tắm nhưng lại nhảy nhầm vào khu vực hồ sâu 2 m. Dì của Sacchi chứng kiến sự việc và vội kêu cứu. Ngay sau đó, ông Bharat và Nisha cùng lúc nhảy xuống để cứu cô bé dù cả hai cũng không biết bơi. Cả ba sau đó vật lộn dưới hồ bơi nhưng rồi không ai lên bờ được. Sau đó, người dì nhảy xuống và kéo được Sacchi lên nhưng quá muộn để cứu cô bé.

Hàng xóm ban đầu đặt nghi vấn rằng có lẽ cả ba đã bị điện giật dẫn đến tử vong vì họ nhìn thấy một chiếc xe tải của thợ điện xuất hiện tại căn nhà. Tuy nhiên, nhà chức trách xác nhận điện giật không phải là yếu tố dẫn đến cái chết của ba người này. Giám định y tế cũng nói rằng nguyên nhân tử vong của cả ba người là đuối nước.

Gia đình Patel vừa mua căn nhà năm phòng ngủ này với giá 451.000 USD (tương đương 10 tỉ đồng) vào tháng trước.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.