Cận cảnh: Những người đàn ông lấy búp bê làm 'tình nhân'

Những con búp bê tình nhân bằng silicon y như thật. Nhiều con còn có khả năng thể hiện cảm xúc qua nét mặt. Giá những hình nộm này xe dịch từ hơn 1.000 bảng (tương đương 34 triệu đồng), cho đến hơn 33.000 bảng (tương đương hơn 1 tỷ đồng).
Benita đã gặp gỡ hàng loạt chủ nhân của những con búp bê. Một số đối tượng đã có gia đình, một số đã ly hôn. Thậm chí có một người đàn ông lớn tuổi đang chung sống cùng với bố mẹ và “người tình” hình nộm của mình. Những người đàn ông này đều có những câu chuyện khác nhau, và những lý do khác nhau khi sở hữu và chung sống với búp bê. 

Benita thừa nhận cô không thể phân loại họ được. Tuy nhiên, tất cả các đối tượng đều đồng ý rằng những con búp bê làm họ cảm thấy bớt cô đơn. Có một người đàn ông có vợ mất vì bệnh ung thư. Ông không tìm được một người bạn đời mới nên đã mua một con búp bê trông giống như vợ mình và gọi tên “vợ mới”là Erica.

 Sau khi vợ mất vì ung thư, ông đã mua về một con bê y hệt vợ và đặt tên là Erica. 

Được biết, phần lớn những con búp bê người mẫu silicon trên thế giới được bán bởi tập đoàn Abys Creation ở California. Các nhà máy của Abys Creation tốn khoảng 80 giờ đồng hồ để sản xuất một con búp bê. Người mua có thể tự do lựa chọn kích thước cơ thể, màu tóc, cỡ ngực, sắc tộc, màu móng tay hay màu môi của búp bê.

Gần đây, một nhà máy sản xuất búp bê tình dục ở Trung Quốc tiết lộ rằng việc kinh doanh của họ đang phất lên nhờ mặt hàng này. Chúng được bán với giá ít nhất 30 bảng Anh(tương đương một triệu đồng).

 Everard có bộ sưu tập 12 cô búp bê, trong đó có 1 cô búp bê “người Nga” đặt tên là Anouska.

Thành phố Ningbo tự hào với số lượng nhà máy sản xuất búp bê tình dục lớn nhất Trung Quốc, cho ra đời hàng ngàn người đẹp bằng nộm. Các nhà máy chỉ mới bắt đầu sản xuất khoảng năm năm và chủ yếu tập trung vào những khách hàng ở Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kì. Nhưng giờ đây, họ nhận được vô số những đơn đặt hàng từ những khách hàng “đặc biệt” khắp thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm