Canada đưa búp bê tình dục vào... nhà thổ

RT đưa tin, TP Toronto (Canada) sẽ sớm mở một nhà thổ, tuy nhiên "gái mại dâm" ở đây hoàn toàn là búp bê tình dục công nghệ cao làm bằng silicon. Được biết đây sẽ là nhà thổ đầu tiên cho loại hình này ở khu vực Bắc Mỹ.

Nhà thổ này sẽ được khai trương vào tháng 9 tới với tên gọi Aura Dolls. Theo quảng cáo, những nàng búp bê ở đây đều thuộc hàng xinh đẹp nhất thế giới.

Bà Lee cũng cho biết bà quyết định mở dịch vụ này sau khi tới thăm Nhật Bản và chứng kiến sự thành công của mô hình kinh doanh này tại nước bạn.

Để thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, các búp bê tình dục công nghệ cao của Aura Dolls thuộc đủ loại sắc tộc khác nhau. Một số cái tên có thể kể đến là Yuki (Hàn Quốc), Scarlett (Mỹ) và Jazmine (Colombia).

Giám đốc Marketing của Aura Dolls - Claire Lee trả lời trên kênh trình truyền hình Canada CityNews cho biết các khách hàng khi đến nhà thổ sẽ được ở phòng riêng, có TV để chiếu phim người lớn.

"Những cô búp bê, cũng giống như một cô gái, sẽ sẵn sàng và chờ đợi bạn trong phòng" - cô nói.

Vị giám đốc này còn chia sẻ thêm, đàn ông khi thỏa mãn tình dục với một con búp bê thay vì con người không có nghĩa là không có nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

"Chúng tôi luôn khuyến khích việc sử dụng bao cao su bởi chúng tôi không muốn chuyện gì xảy ra ngoài ý muốn với khách hàng. Dù là búp bê tình dục, vẫn có khả năng lây nhiễm, mắc bệnh” - giám đốc Claire Lee chia sẻ.

Được biết để vui vẻ với “những quý cô búp bê xinh đẹp nhất thế giới” tại Aura Dolls, các “thượng đế” sẽ phải trả 80 USD cho 30 phút hoặc 92 USD/giờ.

Bà Lee cũng cho biết bà quyết định mở dịch vụ này sau khi tới thăm Nhật Bản và chứng kiến sự thành công của mô hình kinh doanh này tại nước bạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm