Cánh quạt máy bay đâm xuyên cabin, nữ hành khách thoát chết

Cánh quạt máy bay đâm xuyên cabin, nữ hành khách thoát chết ảnh 1Cánh quạt máy bay đâm xuyên qua cabin hành khách (Nguồn: dailymail.co.uk)


Chuyến bay với 75 hành khách và phi hành đoàn có lộ trình từ Calgary tới Grande Prairie, Canada, đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi một chiếc lốp phi cơ bị nổ trong khi cất cánh.

Khi tiếp đất chiếc máy bay đã bị nghiêng về bên phải khiến cánh quạt va chạm với đường băng, sau đó đâm xuyên vào cabin hành khách và va vào đầu cô Christina Kurylo.

Rất may là cô Kurylo chỉ bị thương nhẹ sau tai nạn đáng tiếc trên.

Nữ hành khách cho biết cô thấy mình thật may mắn khi thoát chết trong gang tấc vì chỉ một chút nữa là chiếc cánh quạt khổng lồ đã lấy đi tính mạng của cô.

Trước đó, loại máy bay này của công ty Jazz Aviation đã gặp phải 6 tai nạn tương tự được ghi nhận trên khắp thế giới

Tuy nhiên Phó Chủ tịch hãng, ông David Deveau, lại phủ nhận bất cứ lỗi kỹ thuật nào liên quan đến bộ phận hạ cánh của loại phi cơ này.

Cánh quạt máy bay đâm xuyên cabin, nữ hành khách thoát chết ảnh 2Đây không phải lần đầu loại máy bay này gặp tai nạn do bộ phận cất/hạ cánh. (Nguồn: dailymail.co.uk)

Cánh quạt máy bay đâm xuyên cabin, nữ hành khách thoát chết ảnh 3Rất may cô Christina Kurylo chỉ bị thương nhẹ. (Nguồn: dailymail.co.uk)

Theo MINH ĐỨC (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm