Cậu bé có 4 tay, 4 chân

Từ lúc sinh ra cho đến khi lên 6, trên cơ thể Deepak (sinh sống tại Bihar - Ấn Độ) còn lưu lại dấu vết của người em song sinh yểu mệnh, chính là đôi tay và đôi chân mọc ra từ phần ngực.

Cậu bé có 4 tay, 4 chân ảnh 1

Deepak rất thích chơi cricket nhưng gặp nhiều trở ngại với cơ thể cũ... Ảnh: Barcroft India.

Cậu bé có 4 tay, 4 chân ảnh 2

...cơ thể mới giúp em nhanh nhẹn hơn. Ảnh: Ảnh: Barcroft India

Hình dáng bất thường khiến Deepak khốn khổ vì những trò trêu chọc, bắt nạt của trẻ em đồng lứa. Không ít người nguyền rủa em là “quỷ dữ”, nhưng cũng lắm kẻ tôn sùng em như thần thánh. Nhiều tín đồ đạo Hindu xem em là hiện thân của thần Vishnu và thường đến nhà em thờ cúng.

Phải đến năm ngoái, gia đình em mới nhận được sự trợ giúp tài chính để đưa Deepak đi giải phẫu cắt các chi thừa, mở ra cho em cơ hội có một cuộc sống bình thường.
Và quả thực, thế giới của Deepak bé nhỏ đã hoàn toàn đảo lộn kể từ khi ca phẫu thuật kéo dài 4 giờ ở bệnh viện Fortis tại Bangalore thành công tốt đẹp. Toàn bộ chi phí lên đến hơn 77.000 USD – số tiền mà gia đình em mơ cả đời cũng không có – đều được miễn phí.

Cậu bé có 4 tay, 4 chân ảnh 3

Cuộc đời của Deepak bé nhỏ đã sang trang. Ảnh: Barcroft India
Giờ đây, lành lặn và hoàn toàn bình thường như mọi đứa trẻ 7 tuổi khác, Deepak có thể chơi môn cricket em yêu thích mà không gặp phải trở ngại nào. “Cháu có thể chạy nhanh hơn cả 2 anh trai. Cháu rất thích cơ thể mới của mình. Cháu rất vui” – Deepak hồ hởi khoe niềm vui của mình.
Theo Bằng Vy (NLĐO / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm