Chàng trai đồng tính được mẹ ruột 'sinh con' cho mình

Anne-Marie Casson, 46 tuổi, đã sinh mổ ra bé Miles. Trước đó, bà đã đồng ý cấy trứng đã được thụ tinh với tinh trùng của con trai đồng tính của bà.
Kyle, 27 tuổi, sống ở Doncaster, Nam Yorkshire là người đàn ông độc thân đầu tiên ở Anh có con trai thông qua phương pháp mang thai hộ. Anh cũng là người đầu tiên nhờ chính mẹ của mình làm người mang thai hộ. 

Sau khi nhận phán quyết của Tòa án tối cao Anh, Kyle hiện tại đã trở thành cha hợp pháp của đứa trẻ, mặc dù cũng đồng thời là … anh trai của nó về luật pháp.

 Người cha đồng tính 27 tuổi Kyle Casson và con trai anh (Daily Mail)

Trò chuyện với tờ Daily Mail, bà Casson nói: “Đứa trẻ không có liên hệ sinh học với tôi, ngoài chuyện nó là cháu ngoại tôi. Tôi thích làm cha mẹ và để Kyle có thể trải nghiệm điều đó, tôi sẽ làm thế vì con tôi.”

Trước khi bà Casson trở thành người mang thai hộ, Kyle đã bị từ chối bởi nhiều phòng khám chuyên về mang thai hộ, và mẹ anh là phương cách cuối cùng.

Kyle nói: “Tôi hiểu rằng không phải mọi người đều đồng tình với điều này, nhưng họ có quan điểm của họ. Tôi có một đứa con trai và tôi rất hạnh phúc”.

“Bất kể bản năng giới tính, chừng nào bạn có thể nuôi dưỡng một đứa trẻ, tôi không thấy có vấn đề gì”. Anh nói thêm rằng sẽ không giấu đứa con về cách nó được thụ thai. 

Theo Daily Mail, mặc dù đây là lần đầu tiên tòa án và phòng khám phải giải quyết trường hợp bất thường này, nó hoàn toàn hợp pháp. Kyle có đủ mọi tiêu chuẩn, có công việc và nhà để cung cấp cho đứa trẻ những gì nó cần. 

Dù Kyle nói anh “rất hạnh phúc”, anh thừa nhận rằng trường hợp này chắc chắn sẽ gây nên những tranh cãi cao độ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm