Chiếc váy có 'dấu vết ái tình' của Bill Clinton được rao bán

Một bảo tàng “người lớn” mang tên Harry Mohney tại Las Vegas mới đây đã đặt vấn đề mua lại chiếc váy tai tiếng, từng là tâm điểm của scandal chấn động thế giới hồinăm 1998.

Đại diện của bảo tàng cho biết họ dự định dành một vị trí trang trọng trong khu vực “scandal tình dục” cho chiếc váy trên.

Chiếc váy có 'dấu vết ái tình' của Bill Clinton được rao bán ảnh 1

Monica Lewinsky - Cô thực tập sinh Nhà Trắng tai tiếng một thời nay đã 41 tuổi (Ảnh: Daily Star)

Chiếc váyxanh của hãng GAP là một vật chứng quan trọng trong scandal tình dục của tổng thống Mỹ thời bấy giờ, ôngBill Clinton.

Cô thực tập sinh Monica Lewinsky đã mặc chiếc váy này trong một cuộc “mây mưa” ngay tại phòng bầu dục Nhà Trắng với ông Clinton. FBI đã khám nghiệm và kết luận DNA của ông Clinton có trên chiếc váy, vàtừ đó Lewinsky không giặt chiếc váy này.

Scandal tình dục tai tiếng của cựu tổng thống Bill Clinton, hay còn được gọi là vụ “Zippergate”, “Lewinskygate” được cho là đã gián tiếp ảnh hưởng tới kết quả chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ năm 2000, khiếnĐảng Dân chủ thất bại.

Sự việc trên cũng khiến mối quan hệ của vợ chồng ôngClintonrạn nứt, có thời điểm tưởng chừng như sẽ đổ vỡ.

TheoTuấn Ngọc (Depplus.vn/MASK,Daily Star)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.