Chó 'tông' vào siêu xe, chủ phải bồi thường 6.600 đô

Vào ngày 17-7, khi cô con gái 13 tuổi của một người phụ nữ tên Chu đang dắt chó đi dạo trong một con phố tại Tô Châu, chú chó bất ngờ tuột xích và lao đi mất. Sau đó, nó va phải một chiếc Lamborghini đang chạy trên đường, mang trên mình vết thương nhỏ rồi biến mất, Đài Truyền hình Giang Tô đưa tin.

 Phần ống thông hơi của chiếc xe triệu đô bị hư hỏng sau vụ va chạm. Ảnh: The Star.

Khi vụ việc xảy ra, ông Wang, chủ nhân của chiếc xe đã đưa 294 USD cho bé gái để điều trị vết thương cho chú chó. Tuy nhiên, cô bé đã gọi điện cho mẹ và bà chính là người một mực đòi báo cảnh sát.
Trong khi chú chó chỉ bị thương nhẹ, chiếc xe trị giá 1,2 triệu USD của ông Wang đã bị hư hại phần ống thông hơi. Chi phí sửa chữa ước tính lên đến 6.600 USD.

 Chú chó gây ra vụ tai nạn Lamborghini, khiến chủ nhân phải bồi thường 6.600USD. Ả.nh: The Star.

Theo Luật Dân sự Trung Quốc, bà Chu phải chịu trách nhiệm đền bù toàn bộ chi phí sửa chữa cho chiếc xe vì hành vi không kiểm soát vật nuôi của mình. Tuy nhiên, ông Wang muốn thỏa thuận với bà để giảm nhẹ mức phạt đó.
Ông Wang viết trên mạng xã hội Weibo vào hôm Chủ nhật : "Chi phí sửa chữa quá lớn có thể khiến gia đình họ bị tổn thương, vì thế tôi đã thỏa thuận riêng với chủ nhân của chú chó. Tuy nhiên, bà muốn bồi thường 6.660USD cho tôi để dạy cho cô con gái một bài học."

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm