Choáng: Cặp nam nữ làm tư thế 'yêu' khi đang chạy xe máy

Một cặp đôi bị camera ghi lại khi đang trong tư thế “thân mật” lúc đang chạy trên một con đường nhộn nhịp ở Ấn Độ.
Hình ảnh cặp đôi này được chụp lại trên cầu Mandovi ở bang Goa, và cảnh sát đang theo dõi họ sau khi một chính trị gia cảm thấy bị xúc phạm và chia sẻ bức ảnh trên Twitter.

Trong bức ảnh, người đàn ông dường như chỉ được mặc một chiếc áo thun và vớ, trong khi người bạn gái nằm đối diện, hai chân quấn quanh người anh ta.

 Một cặp đôi bị bắt gặp trong tư thế thân mật  khi đang cưỡi xe xuống một con đường chính ở địa điểm du lịch nhộn nhịp tại bang Goa, Ấn Độ.

Vishnu Surya Wagh, một thành viên của Đảng Bharatiya Janata, cho biết các bức ảnh là một “màn trình diễn quan hệ tình dục giữa ban ngày” ở chốn công cộng, mặc dù nó không rõ ràng là hai người này có làm chuyện đó hay không.

Trên Facebook, Vishnu Surya Wagh kêu gọi cộng đồng mạng phải lên tiếng phản đối. Ông viết: “Họ quan hệ tình dục khi đi xe máy, không ai chặn họ lại. Đây là Goa. Không một viên cảnh sát nào trên đường hành động”.

 Ông Wagh kêu gọi những người theo dõi ông trên Facebook lên tiếng về hình ảnh khiếm nhã này. Lời kêu gọi đã được hơn 500 lượt thích (like).

Sau khi bức ảnh được đăng trên Facebook nhận được hàng trăm lượt bình luận và yêu thích (like), cảnh sát đã tìm kiếm và thẩm vấn cặp đôi này trong một đồn cảnh sát Goa, và họ thừa nhận nhân vật trong bức ảnh là chính họ. Ngay sau đó, họ đã bị phạt 1,000 Rupees, tương đương 10 bảng Anh.
Khi phỏng vấn, người đàn ông không thừa nhận ông ta chỉ mặc có mỗi đôi vớ và cái áo bên ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm