Choáng với cặp song sinh 'cùng mẹ khác cha'

Cặp song sinh là kết quả của quá trình thụ tinh trong ống nghiệm từ tinh trùng hai người đàn ông đồng tính cấy vào tử cung của một người phụ nữ, trang Daily Mail đưa tin.

Hai người cha ruột của cặp song sinh lúc mới sinh. Ảnh: WORLDWIDE FEATURES

Simon và Graeme là một cặp đôi đồng tính nam sống tại nước Anh. Hai người muốn có con ruột của mình nên đã trông mong vào quy trình thụ tinh trong ống nghiệm.

Mẹ của cặp song sinh là Meg Stone, cô sống đơn thân với con trai của mình ở Canada và muốn giúp đỡ Simon và Graeme thực hiện ước muốn của họ.

Cặp đôi đồng tính đã chọn trứng một người hiến trứng ẩn danh. Họ đến một phòng khám sản khoa ở Los Angeles (Mỹ) sau đó mỗi người tự lấy tinh trùng của chính mình để thụ tinh tạo thành phôi.

Mẹ của cặp song sinh. Ảnh: WORLDWIDE FEATURES

Chính bác sĩ của phòng khám sản khoa đã gợi ý cho cả hai người đều cùng làm cha. Người bác sĩ sẽ lấy một nửa số trứng thụ tinh với tinh trùng của Simon và một nửa còn lại thụ tinh với tinh trùng của Graeme, như vậy thì cả hai đều có con ruột của chính mình.

Đó là một tin vui không thể lột tả được cho cặp đôi. Hai người quyết định đi hưởng tuần trăng mật ở Canada để gặp cô Meg Stone. Sáu tháng sau, hai phôi hình thành từ tinh trùng của Simon và Graeme được cấy vào tử cung của cô Meg Stone.

Cặp song sinh lớn lên từng ngày trong vòng tay của cha ruột. Ảnh: WORLDWIDE FEATURES

Sau một thời gian theo dõi các phản ứng từ cơ thể của Meg Stone, cô ấy đã mang thai và sinh nở thành công hai đứa trẻ của Simon và Graeme. Hai đứa trẻ được sinh ra khỏe mạnh và được cả hai ông bố hết lòng chăm sóc. 

Hai em bé ra đời thỏa lòng khao khát được làm cha bấy lâu của cặp đôi đồng tính. Simon và Graeme vẫn giữ liên lạc thường xuyên với người mẹ của cặp song sinh và xem cô như người em gái của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm