Chồng 'chết' cả năm đột ngột quay về

Người phụ nữ Nhật Bản này trước đó đã rất đau buồn vì tin rằng chồng mình chết ở dưới sông. Nhưng gần một năm sau, cô kinh ngạc khi thấy chồng mình vẫn còn sống và đứng trước cửa nhà.

Vào tháng 6-2017, tại thành phố Katsushika, chỉ ba ngày sau khi một người phụ nữ đến báo là chồng cô - khoảng 40 tuổi - đã mất tích, cảnh sát Tokyo đã tìm thấy thi thể của một người đàn ông ở sông Edo. Người vợ, đi cùng hai người họ hàng khác, đến đồn cảnh sát và “chắc chắn” nhận người đàn ông đó là thành viên gia đình mình.

Gia đình đã hỏa táng thi thể đó. Nhưng đột nhiên vào tháng 5-2018 người chồng mà cả gia đình nghĩ “đã chết” xuất hiện ngay trước cửa nhà cô.

Không rõ người chồng này đã ở đâu trong suốt 11 tháng qua.

Cảnh sát Tokyo xác nhận rằng đã có sự nhầm lẫn giữa hai người đàn ông mất tích, một người trong độ tuổi 30 và người còn lại trong độ tuổi 40. Cảnh sát tin rằng thi thể chết đuối dưới sông là của người đàn ông 30 tuổi.

Trang tin tức The Mainichi đưa tin, các nhà chức trách đã xác định đúng danh tính của người đàn ông này sau khi dấu vân tay của anh trùng khớp với dấu vân tay trong hồ sơ người mất tích.

Một sĩ quan cao cấp trả lời trang tin tức: “Vụ việc này là vô cùng đáng tiếc. Chúng tôi quyết tâm sẽ ngăn chặn vụ việc như thế này diễn ra một lần nữa.”

Cảnh sát thành phố Tokyo cho biết, hai người đàn ông bị xác định nhầm vì cả hai đều có chiều cao và độ tuổi giống nhau. Hơn nữa, những thi thể, nếu được cho là không liên quan đến vụ phạm tội nào, thường sẽ được trả về cho gia đình sau khi được kiểm tra trực quan và không có xét nghiệm bổ sung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm