Chú mèo đi lạc trong tủ hải sản ở sân bay

Vụ việc xảy ra tại một quầy hải sản ở sân bay quốc tế Vladivostok ở Nga. Một chú mèo đi hoang đã vô tình lọt vào tủ chứa đầy các gói cá, mực, bạch tuộc đông lạnh. Ban đầu chú ta còn chưa biết đấy là đâu do các gói thực phẩm được niệm yết khá kỹ lương. Tuy nhiên, sau một hồi đánh hơi, chú ta đã phát hiện một bữa đại tiệc đang chờ đón và bắt đầu…cào bới các gói thực phẩm.

Một hành khách vô tình đi ngang qua tủ đồ ăn đã thích thú ghi lại hình ảnh này trước khi gọi báo cho chủ gian hàng. Chú mèo dễ thương bước thận trọng trên từng gói đồ ăn. Như mọi con mèo khác, chú ta thích thú trước hàng loạt gói cá đông lạnh tươi ngon và cố gắng ăn càng nhiều càng tốt. Ước tính tổng số thiệt hại mà chú ta gây ra cho quần hàng lên tới 1000 bảng Anh vì trong tủ toàn là các loại cá tươi, cá khô và mực cao cấp.

 Chú mèo may mắn đã có một bữa no nê trong tủ hải sản

Khi chủ quầy hàng này tá hỏa nhận ra kẻ phá bĩnh thì một lượng lớn các bao hàng đã bị cào rách. Các quầy hàng trong sân bay phải cam kết rất nghiêm ngặt về độ an toàn, vệ sinh thực phẩm do đó số hàng này buộc phải đem đi tiêu hủy.

“Chúng tôi không biết tại sao con mèo vào được đây. Nó chẳng có lỗi gì vì nó chỉ hành động theo bản năng. Chuyện này đúng là quá hi hữu”, nhân viên bán hàng cho biết.

Giải thích về sự có mặt khó tin của một con mèo trong sân bay, các nhân viên nhà hàng cho biết thỉnh thoảng những con mèo hoang cũng xuất hiện ở các khu vực ven hàng rào sân bay và được họ cho ăn. Tuy nhiên điều này là cấm kỵ trên cơ sở đảm bảo an toàn cho khu vực đường bay.

Các sân bay hầu như đều có lực lượng kiểm tra, kiểm soát để tránh thú vật xâm nhập. Phía sân bay cho rằng chú mèo này đã bị lạc khỏi chủ, là một trong những thân nhân hoặc hành khách đi máy bay hôm đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm