Chui vào bụng con trăn khổng lồ để khám phá

Một chuyên gia động vật hoang dã cho trăn nuốt sống để quay phim trong bụng nó, nói rằng anh lo cho sự an an của con vật hơn bản thân mình.
Nhà tự nhiên học liều lĩnh Paul Rosolie mặc bộ quần áo đặc biệt chuẩn bị cho màn biểu diễn nguy hiểm được quay ở Amazon vào mùa hè, và sẽ được phát sóng trên chương trình “ Eaten Live” (“ăn tươi nuốt sống”).
Anh tham gia thí nghiệm nhằm nâng cao nhận thức về môi trường sống của rắn, vốn đã bị giảm sút sau cuộc khai mỏ vàng.
Rosolie, 30 tuổi, tự tin với bộ quần áo được thiết kế bằng sợi các bon của mình. Anh cũng khăng khăng rằng an nguy của con trăn đáng lo ngại hơn bản thân mình.

Anh nói trước phóng viên báo New York: “tôi không muốn mạnh tay quá, tôi muốn chắc chắn rằng bộ quần áo phải thật mềm để không làm nó tổn thương”.

 Paul nói anh không lo về sự an toàn của mình, nhờ vào bộ đồ đặc biệt

Anh nói them: “tôi không sợ gì cả. chúng tôi đã kiểm tra bộ đồ này và làm việc với các chuyên gia, vì thế sự an toàn của tôi đã được đảm bảo”.
Khán giả sẽ được chứng kiến cảnh người Mỹ Rosolie bị nuốt bởi con trăn dài tương đương 7.62 mét, nặng tương đương 181.44 kg, cần ít nhất 12 người khiêng.

Bộ đồ của Rosolie được thiết kế để bảo vệ anh khỏi cái siết chết người của con trăn và dịch dạ dày của nó. Anh cũng được trang bị bình oxy đủ dùng trong 3 giờ, thiết bị giao tiếp và nhiều camera.

 không hề sợ hãi: Paul Rosolie mặc bộ đồ đặc biệt trước khi bị trăn ăn

Trước khi tiến hành cuộc mạo hiểm, Rosilie cũng đã nuốt viên thuốc truyền những thông tin sống còn của mình cho đồng đội.

Để thu hút sự chú ý của con trăn, anh đã dội máu lợn lên người và tập di chuyển như một con mồi thực sự của loài trăn Nam Mỹ, như lợn rừng, nai, chuột lang, cá sấu.
Rosolie nói rằng con trăn không mất nhiều thời gian lắm để phát hiện ra anh, nhưng không biết điều gì xảy ra khi con trăn cố nhét toàn bộ cơ thể anh vào bụng. 
Trăn Nam Mỹ là loài rắn lớn được tìm thấy tại Nam Mỹ. Thông thường, chúng là loài trăn xanh, có thể dài tới 6.6 mét, sống ở gần hoặc dưới nước. Chúng làm con mồi chết ngạt bằng cách dùng cơ thể khổng lồ của mình siết chặt con mồi.
Loài rắn này ăn nhiều động vật khác nhau, gồm cá, chim, nai, cá sấu và heo vòi. Sau khi hạ gục con mồi, chúng sẽ tìm cách nuốt chửng con mồi.
Có nhiều trường hợp trăn tấn công những người nghiên cứu -thậm chí một con trăn cỡ trung khoảng 3.5 mét cũng đã đủ sức để quật ngã một người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm