Cô dâu mời người nghèo tới khách sạn 4 sao dự tiệc cưới vì bị hủy hôn

Theo đó, cặp đôi Quinn Duane và Landon Borup đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào  thứ bảy tuần trước tại khách sạn 4 sao sang trọng Citizen Hotel, Sacramento thuộc bang California, Mỹ. Tuy nhiên, ngay trước hôn lễ một tuần, Landon Borup cảm thấy “lo lắng” và bất ngờ tuyên bố hủy bỏ hôn lễ. 

Do bữa tiệc cưới có trị giá lên tới 35.000 USD  và đã đươc đặt tiền trước nên gia đình cô dâu quyết đinh sẽ không hủy bữa tiệc, mà thay vào đó là mời những người vô gia cư trong thành phố tới để thưởng thức bữa ăn sang trọng này.

3-4542a
 Cô dâu "hụt" cùng người chồng không bao giờ cưới.

Mẹ của “cô dâu hụt” cho biết, sau  khi nghe tin “sét đánh” trên, bà đã rất bất ngờ và bị sốc hoàn toàn. Tuy nhiên, bà quyết định đây là một dịp tốt để báo đáp lại cho cộng đồng và quyết định mời tất cả những người vô gia cư trong thành phố tới dự tiệc. ồng thời, đối với những người được mời tới dự tiệc thì đây thực sự là một điều hết sức tốt đẹp.

"Khi bạn đang vượt qua một giai đoạn khó khăn và phải chật vật kiếm ăn từng bữa, phải tranh đấu vì gia đình mình, thì đây quả thực sự là một niềm hạnh phúc đặc biệt" - Rashad Abdullah, một người đàn ông vô gia cư tới cùng vợ và 5 con chia sẻ.

1-4542a

Những người nghèo đã được mời tới dự bữa tiệc cưới sang trọng tại khách sạn 4 sao.

2-4542a

Bữa ăn đặc biệt nhất trong cuộc đời những người nghèo khó tại thành phố đã diễn ra trong sự vui vẻ của đôi bên.

Theo kế hoạch ban đầu, bữa tiệc được sẽ phục vụ cho 120 khách  bởi nhà hàng 4* Grange nằm trong khách sạn. Bữa tiệc sang trọng này cũng bao gồm cả sườn nướng và cá hồi. Đặc biệt hơn là một chuyến du lịch tuần trăng mật tới Belize, và “cô dâu hụt” sẽ cùng mẹ của mình đi nghỉ vào ngày chủ nhật sau đó. 

Theo trithuctre/kenh14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm