Cô gái kinh dị ăn ngủ bên xác phân hủy của mẹ suốt 3 năm

Có lẽ vì quá thương nhớ người mẹ quá cố mà Chava Stirn, 28 tuổi đã sống chung với xác chết của bà trong một căn hộ chật hẹp ở ngoại ô Brooklyn, thành phố New York, Mỹ suốt 3 năm nay mà không bị phát giác.
Hằng ngày, Chava đều ăn ngủ bên xác của bà Susie Rosenthal, 61 tuổi (tính theo thời điểm qua đời). Cô dựng xác mẹ dậy bên bàn ăn, rồi đặt xuống nằm ngay cạnh mình mỗi tối. Khi xác của bà Susie phân hủy, Chava phải kê một chiếc ghế vào bếp để nằm ngủ ngay cạnh mẹ.
Tòa nhà nơi Chava và bà Susie ở.
Không chỉ vậy, cô còn mặc bộ quần áo đen và đôi giày của bà Susie lúc qua đời. Lối sống kinh dị của Chava cứ thế tiếp diễn cho tới chiều thứ Hai vừa qua, khi một người trông nhà của hàng xóm phát hiện ra mùi lạ tỏa ra từ căn hộ của nơi cô ở.
Ban ngày, Chava thường dựng xác mẹ vào ghế bàn ăn và đặt xuống giường đi ngủ mỗi tối (Ảnh minh họa).
Khi cảnh sát tới nơi, cô từ chối mở cửa. Vì vậy, đội ngũ cứu hộ buộc phải phá cửa để vào nhà. Chava bị tìm thấy trong tình trạng bú rù với những túi đựng hài cốt của bà Susie. Theo điều tra ban đầu, Chava từng sống cùng với bà Susie trước khi bà chết và không bao giờ ra khỏi nhà. Một người họ hàng thường phải cứu trợ thực phẩm bằng cách để trước cửa nhà do Chava không bao giờ để ai bước vào nhà mình.
Hiện nguyên nhân cái chết của bà Susie vẫn đang được điều tra. Trong khi đó, Chava đã được đưa tới Trung tâm Y tế Maimonides để giám định tâm lý.

Theo Trí Thức Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm