Cô gái trẻ gây sốc, tự nhận ‘mang thai Chúa Jesus’

Theo tờ Mirror, cô gái người Mỹ tên Haley, 19 tuổi, có bụng nhô cao bất thường. Haley đã trải qua nhiều lần thử thai và khám phụ khoa với tất cả kết quả đều âm tính, tuy nhiên cô vẫn kiên quyết là mình đang mang thai. Cô nói trong chương trình truyền hình Dr Phil: “Tôi đang mang thai, và đứa trẻ là Chúa Jesus.”

Mẹ của Haley đã gọi con gái mình là “kẻ nói dối cưỡng chế”, và bị “hoang tưởng”. Bà Kristi cũng kể lại một số câu chuyện để chứng minh điều này. Haley từng nói rằng bố mình là rapper Eminem và còn cho rằng mình từng hiến một quả thận cho em trai.

Cô gái trẻ gây sốc, tự nhận ‘mang thai Chúa Jesus’Cô gái trẻ gây sốc, tự nhận ‘mang thai Chúa Jesus’

Haley tuyên bố mình mang thai và đứa con trong bụng cô chính là Chúa Jesus. Ảnh: MIRROR

Do đó, bà Kristi cũng cho rằng lần này con gái mình nói dối về việc mang thai. “Lần đầu tiên tôi nghe con gái nói về việc mang thai, con bé đã nói đứa trẻ là Chúa Jesus. Tôi nhìn con như đứa mất trí. Con bé đang trong trạng thái khủng hoảng hoang tưởng.”

Tuy nhiên, Haley vẫn tin rằng mình sắp sinh một bé trai, bất chấp kết quả thử thai là như thế nào. “Gia đình, bạn bè và cả các mục sư ở nhà thờ, họ đều không tin rằng tôi đang mang thai” - Haley nói.

“Tôi chắc chắn đó là Chúa Jesus. Tôi mặc kệ gia đình có thừa nhận hay không. Tôi không quan tâm kết quả thử thai hay những lời bác sĩ nói. Khi tôi sinh con, mọi người sẽ thừa nhận vì nó là đấng cứu tinh của tôi.”

Cô gái trẻ gây sốc, nói mình ‘mang thai Chúa Jesus’

Haley trong chương trình Dr. Phil. Ảnh: MIRROR

Haley vẫn kiên quyết là mình đang mang thai và còn tiết lộ cô đã tăng 13 kg. “Khi tôi đang ngủ thì đứa trẻ cử động trong bụng. Tôi có thể cảm nhận được đầu đứa bé ngay bên dưới rốn mình.”

Trong chương trình Dr Phil, Haley được các bác sĩ chẩn đoán mắc chứng tâm thần hoang tưởng.  Bà Kristi, mẹ của Haley đã mong mỏi con gái mình được các bác sĩ trong chương trình giúp đỡ. Bà chia sẻ: “Tôi không thể tiếp tục sống như thế này. Chúng tôi phải đối xử với con bé như thể nó thật mang thai để tránh xung đột.”

Haley sẽ được siêu âm và kết quả sẽ được tiết lộ trong phần hai của chương trình Dr Phil.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm