Con gái diễn viên Paul Walker kiện hãng xe về cái chết của cha

 Hiện trường tai nạn thảm khốc của Paul Walker

Ngôi sao của loạt phim “Fast and Furious” đã qua đời vào tháng 11-2013 sau khi chiếc xe của anh đâm vào cây bên đường trước khi bùng nổ. Luật sư của Meadow cho biết Paul vẫn còn sống sau khi va chạm xảy ra nhưng anh đã bị kẹt lại trong chiếc xe và không thể cử động. 

 Paul và cô con gái rất thân với nhau

Theo đơn kiện, khi chiếc xe bị vỡ, dây an toàn đã “vô tình” siết chặt cơ thể của Paul với một lực rất lớn và làm vỡ xương sườn cũng như xương chậu của anh. Trong cáo buộc ghi rõ, dù bị kẹt cứng trong chiếc xe nhưng Paul vẫn còn sống, ít nhất là trong… một phút 20 giây khi đám cháy bắt đầu bùng lên và khi chiếc xe đang cháy, Paul Walker đã hít bụi than vào khí quản của mình.

 Paul và Meadow lúc còn nhỏ

Luật sư của Meadow cho rằng nếu hãng Porsche có một hệ thống ổn định và phát hiện ra rằng chiếc CarreraGT của họ đang có vấn đề bất ổn thì tai nạn đáng tiếc sẽ không xảy ra. 

Họ khẳng định mọi thứ có thể còn nằm trong vòng kiểm soát nếu hệ thống chạy tốt và các khuyết điểm được sửa chữa với hệ thống quản lý ổn định (một hệ thống ngăn chặn khi xe chuyển hướng đột ngột) có trong các mô hình thiết kế khác.

Roger Rodas, bạn của Paul Walker, khi đó đang lái xe với tốc độ 100-115 km/giờ, trong khi luật pháp cho phép tốc độ của xe lưu thông vào thời điểm đó là 130-150 km/giờ. Điểm mấu chốt ở đây là Carrera GT là một chiếc xe nguy hiểm, hoàn toàn không phù hợp khi đi trên đường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm