Con khóc quấy, mẹ bị đuổi khỏi xe buýt

Hãng xe bus Stagecoach sau đó đã xin lỗi bà mẹ hai con về sự việc đáng tiếc xảy ra.

Susan kể rằng cô và hai cậu con trai bắt xe buýt từ thành phố New Romney, đến Folkestone để đi mua sắm. Khi cô vừa lên xe thì cậu bé 15 tháng tuổi Tommy không ngừng khóc, và chỉ ít phút sau thì anh tài xế đến và buộc cô phải xuống xe.

“Tôi không chịu xuống và hỏi tất cả hành khách trên chuyến xe rằng liệu đứa bé khóc có gây phiền hà cho họ không? Và tất cả cho rằng chuyện đó bình thường” Susan nói. “Nhưng nó ảnh hưởng đến tôi và tôi yêu cầu cô xuống xe” anh tài xế dường như không giữ được bình tình và đẩy cả ba mẹ con xuống đường.

Susan phải gọi cho chồng đến rước, sau khi bị bỏ lại bên vệ đường cùng với hai cậu con trai, Bé Frankie sáu tuổi cũng rất khó chịu và chả hiểu vì sao mẹ mình bị đuổi khỏi xe buýt.

Người phát ngôn của công ty Stagecoach nói rằng họ không có bất cứ chính sách nào buộc phải đẩy phụ nữ có con khóc quấy xuống đường như vậy. Họ sẽ mở một cuộc điều tra và xác minh chính xác nhân viên nào đã đẩy cô Susan xuống đường, cũng như đảm bảo rằng sẽ không có bất cứ trường hợp nào như vậy bị lặp lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm