Con trai triệu phú đốt siêu xe đòi đổi xe mới

Theo báo chí, cậu thanh niên 19 tuổi được giấu danh tính này còn sở hữu không dưới 15 chiếc xe sang trọng khác và nhận được một khoản trợ cấp 5.000 đến 10.000 đô la một tháng từ cha mình. Anh ta cũng được sở hữu một danh mục vốn đầu tư tài sản của cha mình được ước tính trị giá khoảng 30 triệu đô la Mỹ.

 Chiếc siêu xe giờ chỉ còn là một đống vụn nát

Mặc dù đó là một hành động khiếm nhã, nhưng anh chàng này vẫn quyết định rằng chiếc xe của mình không đủ tốt và cảm thấy nó xứng đáng được nâng cấp lên. Tuy nhiên, khi đến đại lý xe hơi để thương lượng đổi cũ lấy mới, người bán hàng ở đây cho biết chiếc xe của anh chỉ trị giá 193,5 nghìn đô la Mỹ.

Công ty bảo hiểm đã vào cuộc điều tra vụ đốt phá này, họ phát hiện những bức ảnh và tin nhắn thoại có liên quan đến cậu thanh niên và đồng bọn.
Tại phiên tòa, người thanh niên khai rằng anh ta đã hết tiền và không đủ dũng cảm để hỏi cha mình về việc nâng cấp chiếc xe. Thật may cho anh ta khi tòa chỉ tuyên phạt 22 tháng tù treo và 32 nghìn đô la Mỹ. Chưa rõ người bán xe sẽ phải đối mặt với hình phạt nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm