Công chúa Thụy Điển bị bạn trai phản bội

Công chúa Thụy Điển bị bạn trai phản bội ảnh 1

Mới đây, Công chúa Maddie đã hủy bỏ hôn ước với người bạn trai lâu năm Jonas Bergstrom. Ảnh: The Sun.

Lễ cưới hoành tráng của thành viên hoàng gia Thụy Điển và luật sư Jonas Bergstrom sẽ diễn ra như dự định nếu như những bức ảnh và câu chuyện của người thứ ba, Tora Uppstrom Berg, không lộ ra. Nữ sinh tóc vàng cho hay, cô cùng Bergstrom đã gặp Bergstrom tại khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng. Hai người đã nói chuyện cả đêm, sau đó, Bergstrom đã theo cô gái này về phòng.

Mối quan hệ của cựu ngôi sao môn bóng ném Na Uy trên với người bạn trai lâu năm của Công chúa Thụy Điển đã gây nên vụ bê bối động trời. Berg cho biết: "Tôi có quan hệ với bạn trai của Maddie. Chúng tôi rất thân thiết. Anh ấy đã cùng tôi về nhà bằng taxi lúc 4h sáng. Bergstrom thật tuyệt suốt cả một đêm dài".

Berg cũng tiết lộ cô lên giường cùng chồng tương lai của Công chúa hồi tháng 2 năm ngoái, 6 tháng trước khi lễ đính hôn của Maddie và Bergstrom được công bố. Câu chuyện người đẹp tóc vàng này tiết lộ đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tình tám năm và khiến Công chúa Maddie quyết định hủy bỏ hôn ước.

Theo The Sun, Berg cho rằng cô không biết người tình đã đính hôn với Công chúa Thụy Điển và chỉ rõ khi nhận được email của Bergstrom. "Tại thời điểm đó, tôi không biết anh ấy có quan hệ với người đứng thứ ba trong danh sách kế vị của hoàng gia Thụy Điển. Nếu biết trước anh ta đã có người yêu, tôi sẽ không bao giờ làm những gì tương tự như thế", nữ sinh 21 tuổi nói. "Tôi cảm thấy có lỗi với Madeleine. Cô ấy đã yêu một người đàn ông không chung thủy. Công chúa không đáng bị như vậy".

Theo Bình Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm