Công ty Trung Quốc ‘hứng đá’ vì ‘nổ' nước dừa làm tăng vòng 1

Ông Xu Dongdong, đại diện của tập đoàn Hainan Coconut Palm, thừa nhận với truyền thông địa phương rằng sản phẩm của công ty ông không có những đặc tính làm nở ngực.

Hainan Coconut Palm đã bị chỉ trích trên Weibo, mạng xã hội Trung Quốc tương tự Twitter, vì các đoạn phim quảng cáo mô tả những phụ nữ có ngực “khủng” mặc áo hở hang cùng những khẩu hiệu như “Uống một ly mỗi ngày, đường cong của bạn sẽ kích thích mọi người, trắng và phúng phính hơn”, “Tôi uống từ lúc ngực nhỏ đến lúc ngực lớn” và “Uống nhiều nước dừa mỗi ngày có thể làm cho ngực của bạn đầy đặn hơn”…

Một trong những đoạn phim quảng cáo "nổ" của Hainan Coconut Palm. Ảnh: SCMP

Hiện Phòng Công nghiệp và Thương mại quận Longhua, thành phố Hải Khẩu thuộc tỉnh Hải Nam, đang tiến hành điều tra về các đoạn quảng cáo trên, vốn đã bị gỡ xuống từ ngày 13-2 và thay bằng một chiến dịch quảng cáo khác ít sai lệch hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Hainan Coconut Palm bị chỉ trích vì những đoạn phim quảng cáo gây tranh cãi. Hồi năm 2017, một quảng cáo cho sản phẩm nước ép đu đủ của họ có hình ảnh những người phụ nữ ngực to mặc bikini với khẩu hiệu: “Khi tôi có đầy đu đủ, tôi là người có bộ ngực dư dả”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm