Cuộc hôn nhân khiến cả nước Mỹ kinh ngạc

Cuộc hôn nhân khiến cả nước Mỹ kinh ngạc ảnh 1Mary Kay Letourneau (trái) năm nay đã 53 tuổi còn chồng Vili Fualaau mới 31 tuổi (Nguồn: ABC News)

Cô giáo Mary Kay Letourneau đã 34 tuổi và có 4 con vào thời điểm bắt đầu mối quan hệ đầy bê bối vào năm 1997, khiến cả nước Mỹ bị sốc. Vụ việc bị phanh phui đã khiến vô số tờ báo nhảy vào cuộc và câu chuyện trở thành chủ đề của vài cuốn sách, 1 bộ phim nhựa.

Cậu học sinh ngày nào, Vili Fualaau, nay đã 31 tuổi còn Letourneau đã 53 tuổi.

Letourneau ban đầu bị tuyên phạt tù trong vòng 6 tháng. Cô được phóng thích vào đầu năm 1998, nhưng bị tòa ban lệnh cấm liên lạc với Fualaau.

Chỉ sau vài tuần, họ lại bị phát hiện đang ở cùng nhau trong xe hơi của Letourneau và cô bị đưa trở lại nhà tù để thụ bản án kéo dài 7 năm, do vi phạm quy định sau khi được phóng thích. Một năm sau khi Letourneau được trả tự do vào năm 2004, họ đã kết hôn. Khi đó, Fualaau đã 21 tuổi.

"Tôi chưa từng nghĩ ai đó sẽ có một cuộc hôn nhân êm đẹp kéo dài 10 năm"  - Fualaau nói với người dẫn chương trình Barbara Walters của ABC News - "Bạn có những thăng trầm trong hôn nhân. Nhưng điều quan trọng là bạn vượt qua những thời khắc khó khăn ra sao".

Letourneau đã bị bỏ tù một thời gian ngắn trong tháng 1 năm ngoái, do không tới tòa để giải quyết vụ cô lái xe không giấy phép.

Fualaau cho Walters biết rằng việc làm cha khi vẫn còn ít tuổi mang tới nhiều khó khăn. Theo ABC, một trong hai con gái của cặp vợ chồng được sinh ra khi Letourneau vẫn đang thụ án tù.

"Tôi cảm thấy mình đã không nhận được sự hỗ trợ hay giúp đỡ đúng lúc, từ gia đình hay bất cứ ai" - anh chia sẻ - "Ý tôi là bạn bè cũng không thể giúp tôi, vì họ chẳng biết việc làm cha mẹ là như thế nào. Khi ấy tất cả chúng tôi đều mới chỉ 14, 15 tuổi"./. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm