Cựu người mẫu kể chuyện làm bồ nhí của đại gia

Cựu người mẫu kể chuyện làm bồ nhí của đại gia ảnh 1

Năm 2010, cô giã từ người tình đại gia sau khi dành một nửa những năm tháng tuổi trẻ để làm bồ nhí của ông ta. Sự hối tiếc thể hiện rõ qua lớp trang điểm của Melissa Phua - cựu người mẫu Singapore, trong cuộc trả lời phỏng vấn của cô với báo The New Paper.

Phua tổng kết cuộc đời của mình từ năm 24 tuổi như sau: "Tôi giàu có về tiền bạc nhưng tiền không thể mua được tình yêu". Thêm vào đó, trên gương mặt của người phụ nữ 40 tuổi mà trông như 30 này là một vết sẹo hằn trên mặt. Hiện giờ, Phua đang cố che giấu cuộc đời nhuốm chàm của mình và để tóc dài nhằm che đi vết sẹo dài 5cm trên má phải.

Không bày tỏ bất cứ cảm xúc nào, Phua nhớ lại: "Bà vợ ngu ngốc tới tổ ấm của chúng tôi, và trong lúc cố đánh tôi, bà ta cào mặt tôi". Tổ ấm của Phua và người tình đại gia là một căn hộ ở quận 9 mà ông này sở hữu.

Sau vụ tấn công, Phua dùng nó như một lý do để "đe dọa" người tình hơn cô 29 tuổi và đòi chia tay.

Cựu người mẫu này kể: "Tôi thấy đó là một cơ hội để trốn thoát. Ông ta cũng bắt đầu chán tôi và việc quan hệ đã giảm từ 5 lần một tuần xuống còn một lần duy nhất vào giữa đêm".

Hai năm sau, Phua hiện giờ đang sống trong một ngôi nhà mái bằng mà cô sở hữu ở quận 10. Phua đầu tư vào hai bất động sản tư nhân khác và thường đi lại trong thành phố bằng chiếc Volkswagen Golf Cabriolet. Khi không ở sòng bạc địa phương, Phua ở nhà xem phim Hàn Quốc.

Phua gặp người tình cũ vào tháng 12/1996 khi cô làm người mẫu cho một công ty đồ lót thuộc công ty của ông này. Phua được chu cấp khá đầy đủ khi hai người có quan hệ, cô cho biết.

Theo Phua, người tình đại gia trước đây của cô thường thuộc ban giám đốc của một công ty đa quốc gia song hiện không rõ ông ta giờ đang làm gì. Trợ cấp hàng tháng mà Phua rút gần đây nhất là 10.000 đô và bất kể khi nào cô thích du lịch, Phua có thể đến bất cứ chỗ nào cô thích bằng vé máy bay hạng nhất và ở những khách sạn tốt nhất thế giới.

Hiện, có một thay đổi lớn trong lối sống của Phua đó là cô không còn phung phí tiền bạc vào những món hàng hiệu mới nhất nữa. Theo Phua, cô hiện đang để tiền ở nơi an toàn như lời mẹ dặn trước khi chết. "Mẹ tôi rất buồn khi biết việc của tôi nhưng sau bà dần dần chấp nhận. Lời khuyên mà bà nói với tôi trước khi mất (2001) là hãy lên kế hoạch cho tương lai đề phòng ông ấy bỏ tôi".

Theo "hợp đồng tình cảm" mà Phua và người tình lập với nhau vào năm 1997 và hiện giờ cô vẫn còn giữ một bản, Phua sẽ mất mọi thứ trừ chiếc ô tô và số tiền tiết kiệm cô có nếu người tình nghi ngờ cô không chung thủy. "Đó là lý do tại sao tôi dùng thẻ tín dụng mua các thứ cho bạn tôi và trừ 10% cho họ nếu họ trả lại tôi bằng tiền mặt".

Phua còn đầu tư vào nữ trang bằng vàng và cất không cho người tình biết.

Phua thừa nhận, có người tình khác song sẽ bỏ ngay nếu cảm thấy người tình đại gia của mình bắt đầu nghi ngờ.

Kể từ khi bắt đầu cuộc sống mới, Phua đã trải qua ba cuộc tình khác song không cuộc nào kéo dài quá 10 tháng.

Theo Hoài Linh ((VNN / DivaAsia)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm