Cựu tổng thống Bill Clinton bị mẹ ruột lạm dụng tình dục từ nhỏ

Nhà báo Lucinda Frank, phóng viên của tờ New York Times, là một ngòi bút từng được trao giải thưởng báo chí danh giá Pulitzer. Bà cho biết đệ nhất phu nhân đã chia sẻ với bà nhiều bí mật thâm cung bí sử của gia đình Clinton.  Frank đã thể hiện lại trong cuốn sách vừa được xuất bản của mình.

Thực ra, thông tin trên đã được lờ mờ bật mí từ năm 1999, nhưng đây là lần đầu tiên nó được công khai. Bà Hillary Clinton đã lên án mẹ chồng của mình, bà Virginia Kelley, đã lạm dụng tình dục đối với con trai của mình từ khi ông còn là một đứa trẻ. Việc đó kéo dài và đã biến Bill Clinton trở thành một người đàn ông đam mê quá độ việc giường chiếu.

 Ông Bill Clinton và mẹ, bà Virginia Kelley

“Đó mãi mãi là một vết sẹo trong đời con người. Bà ấy đã lạm dụng con trai của mình theo cái cách mà không ai trong chúng ta tưởng tượng nổi”, bà Hillary đau xót nói.

Đây cũng là nguyên nhân sâu xa cho những mối quan hệ bất chính, từng gây bão táp cho cuộc hôn nhân của họ, của ông Clinton Trong đó, vụ việc tồi tệ nhất là tin đồn về mối quan hệ trên mức bình thường giữa ông Clinton và nữ thực tập sinh Monica Lewinsky.

Mẹ của ông Clinton đã qua đời năm 1994. Công bố của bà Hillary một lần nữa đã khuấy động cuộc sống yên tĩnh của chính trị gia lẫy lừng một thời.

Ông Bill Clinton và người tình tin đồn Monica Lewinsky

Hiện bà Hillary đang tích cực vận động cho cuộc chạy đua vào Nhà Trắng vào năm 2016. Bà Hillary, với tư cách là đại diện ứng cử của Đảng Dân Chủ, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đương kim tổng thống Obama.

Nhân Chính (theo WSP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm