Đám cưới kỳ diệu của nàng tiên cá ngoài đời thực

Thế giới hoạt hình Disney đã trở thành một ký ức không thể nào thiếu đi trong tuổi thơ của hầu hết mỗi người. Và điều đó không nằm ngoại lệ đối với cặp vợ chồng sống tại bang Missouri, Mỹ Jamie và Christopher Chandler. Cặp đôi kỳ lạ này đã lấy ý tưởng từ thế giới Disney để biến lễ kết hôn của mình thành bữa tiệc đặc biệt và thú vị hơn bao giờ hết khi cô dâu, chú rể cũng như các khách mời đều hóa thân thành nhân vật hoạt hình.
Cô dâu Jamie và chú rể Christopher hóa thân thành hoàng tử và công chúa trong bộ phim "Nàng tiên cá".
Mặc dù cặp đôi Jamie và Christopher đã kết hôn vào năm 2011, nhưng phải tới đầu năm nay, những bức ảnh đám cưới độc đáo của họ mới được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội trên thế giới.
Jamie cho biết, vì không có đủ kinh phí để tổ chức lễ kết hôn tại Công viên Disney nên cả hai đã quyết định đem cả thế giới Disney về thị trấn O'Fallon quê nhà.
Tất cả các khách mời cũng hóa trang thành nhân vật hoạt hình.
Các chàng phù rể hóa trang thành người lùn pixie.
Đám cưới kỳ diệu của nàng tiên cá ngoài đời thực ảnh 5
Đám cưới kỳ diệu của nàng tiên cá ngoài đời thực ảnh 6
Còn phù dâu lại biến thành những nàng công chúa xinh đẹp.
Trong khi cô dâu Jamie, 27 tuổi hóa thân thành nàng tiên cá Ariel xinh đẹp có mái tóc đỏ rực thì chú rể Christotuooi7, 28 tuổi lại trông bảnh bao như nhân vật Hoàng tử Eric của bộ phim hoạt hình "The Little Mermaid" (Nàng tiên cá).
Không chỉ hai nhân vật chính của đám cưới mà tất cả các khách mời khác có mặt trong bữa tiệc ngày hôm đó cũng đều biến mình trở thành một nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Bố cô dâu hóa thân thành Vua Triton, còn các phù dâu lại trở thành Nàng Bạch Tuyết, Công chúa ngủ trong rừng Aurora, Người đẹp Belle, Công chúa Sheherazade...
Sau những gì mà chồng, gia đình, bạn bè và người thân đã giúp đỡ để hoàn thành lễ cưới "kỳ diệu" này, cô dâu Jamie cảm thấy vô cùng xúc động.
Một số hình ảnh khác trong đám cưới hoạt hình của cặp đôi:
Chải tóc theo phong cách Nàng tiên cá Ariel.
Bố cô dâu dắt tay con gái tới chỗ chú rể.
Cô dâu Jamie trang điểm theo nguyên mẫu Nàng tiên cá Ariel.
Các phù dâu chuẩn bị cho cô dâu trước giờ cử hành hôn lễ.

Theo trí thức trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm