Đau lòng bé 3 tuổi tự bắn vào mình trong ngày sinh nhật

Một cậu bé 3 tuổi đã tử vong vào đúng ngày lễ sinh nhật của mình sau khi bé tìm thấy khẩu súng của một thành viên trong gia đình và vô tình tự bắn vào ngực mình, đài ABC News đưa tin.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 4 chiều ngày 22-10 tại dinh thự của gia đình ở Porter, Texas, theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Montgomery.

Gia đình đau xót khi sự việc đáng tiếc xảy ra. Ảnh: WCPO/DAILY MAIL

“Gia đình và bạn bè đã tụ tập trước đó để tổ chức sinh nhật cho đứa trẻ ba tuổi. Khi họ đang chơi bài, thì nghe thấy một tiếng súng nổ. Chạy đi kiểm tra thì họ phát hiện cậu bé với vết đạn bắn trên ngực” - Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Montgomery cho biết trong một thông báo đăng trên mạng xã hội.

Theo nhà chức trách, quá trình điều tra cho thấy cậu bé đã nhặt được khẩu súng lục sau khi nó rơi ra khỏi túi của một thành viên trong gia đình. Gia đình đã đưa bé đi cấp cứu nhưng không cứu được.

Tình tiết xung quanh việc thành viên trong gia đình làm rơi súng ở bữa tiệc như thế nào không được tiết lộ. Các nhà chức trách cũng không cho biết chủ sở hữu súng có hành động không đúng mực hay thiếu trách nhiệm khi bảo vệ an toàn súng hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm