Đến thủy cung ở Paris để ngủ với cá mập

Theo RT, “phòng ngủ” tại công viên đại dương Aquarium de Paris chứa 3 triệu lít nước và được bao quanh bởi một bức tường trong suốt nhằm đảm bảo đem đến cho du khách những trải nghiệm sống động nhất khi qua đêm ở đây.

 RT cũng khuyến cáo, dịch vụ này không dành cho những người yếu tim.

Du khách ngắm nhìn cảnh quan tuyệt diệu dưới nước. Nguồn: RT

Để chọn ra 2 chủ nhân may mắn được “qua đêm” miễn phí với 35 chú cá mập này, công ty chuyên về các dịch vụ du lịch Airbnb đang phát động một cuộc thi.

Những người muốn tham gia cuộc thi phải nộp một bài luận 50-550 từ viết về lý do tại sao họ xứng đáng được ngủ với những chú cá mập trong công viên. Hạn chót nhận bài dự thi là 3-4.

Công ty Airbnb sẽ đài thọ vé máy bay cho người chiến thắng đến Paris để trải nghiệm cơ hội "hiếm hoi trong đời". Đây là nơi du khách có thể tận hưởng một tour du lịch riêng trong bể cá cùng với một bữa ăn lãng mạn.

Du khách lần đầu có cơ hội được ngủ chung với 35 chú cá mập. Nguồn: RT

Công viên đại dương Aquarium de Paris cũng đưa ra một số quy định nghe có vẻ dí dỏm nhưng hết sức hợp lý khi du lịch tới đây: không chụp ảnh tự sướng khi trời tối vì cá mập không thích ánh đèn flash, không lặn, không được xem hàm răng của các chú cá trước khi đi ngủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm