'Dị nhân' bơm 12 lốp xe bằng lỗ mũi chỉ trong 2 phút 30 giây

Bạn cần hai lá phổi đặc biệt để có thể thổi phồng một chiếc săm lốp ô tô bằng miệng, nhưng một người đàn ông Trung Quốc gần đây thậm chí đã bơm căng 12 lốp ô tô chỉ bằng... lỗ mũi.

Ông Tang Feihu, 43 tuổi, vừa xác lập kỷ lục mới khi cùng một lúc dùng hai lỗ mũi để bơm 12 chiếc săm lốp ô tô vỏn vẹn trong vòng 2 phút 30 giây tại một sự kiện gần đây được tổ chức tại Nanjiang, Trung Quốc, Oddity Central đưa tin.

Tang đang trình diễn màn bơm lốp xe của mình để xác lập kỷ lục mới. Ảnh: ODD

Được biết Tang sống bằng nghề biểu diễn đủ loại trò mạo hiểm cho du khách tại nhiều điểm du lịch xem. Ông quyết định thử trò bơm lốp xe bằng lỗ mũi sau khi xem các video trên mạng. Tang đã luyện tập võ thuật và khí công trong nhiều năm, vì vậy cho rằng kỹ thuật thở của mình sẽ có ích. Quả đúng như vậy.

 Kỷ lục thế giới WRCA trao cho ông chứng nhận kỷ lục. Ảnh: ODD

Trước đó, Nie Yongbing, một người đàn ông Trung Quốc khác từng gây chấn động khi cùng một lúc bơm được bốn lốp xe bằng mũi, mất khoảng 20 phút. Nhưng khi Tang phá vỡ kỷ lục này một cách ấn tượng thì việc tìm một ai khác vượt qua kỷ lục mới này là điều khó có thể xảy ra.

Ngày 5-7, Tang đã liên hệ với Cơ quan Chứng nhận kỷ lục thế giới WRCA tại London để được xác nhận kỷ lục của mình. Ngày 12-8, WRCA có mặt để giám sát màn trình diễn của Tang và sau đó trao cho ông chứng nhận kỷ lục chính thức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm