Du khách người Áo bị voi giết chết khi đi cắm trại

Một du khách người Áo, 59 tuổi đã bị một con voi giết chết khi đi cắm trại ở Namibia, đài CNN dẫn thông báo của Bộ Môi trường và Du lịch Nam Phi hôm 8-11.

Người đàn ông chưa rõ danh tính đi cùng với một nhóm khách du lịch cắm trại gần sông Huab ở vùng Kunene phía tây bắc Namibia.

Namibia là nơi sinh sống của hơn 20.000 con voi. Ảnh: CNN

"Đây là một sự cố rất đáng tiếc. Chúng tôi muốn bày tỏ lời chia buồn chân thành đến gia đình tang quyến và bạn bè của người quá cố", đại diện Bộ Môi trường và Du lịch Nam Phi nói trong tuyên bố.

Bộ cho biết đang phối hợp với cảnh sát điều tra vụ việc và xem thử nhóm khách du lịch này có hướng dẫn viên đi theo cùng hay không.

Namibia là nơi sinh sống của hơn 20.000 con voi, theo Bộ Du lịch. Du khách đến đất nước này được cảnh báo "phải cảnh giác và tuân thủ các quy tắc và quy định được đặt ra để đảm bảo an toàn".

Voi điên cuồng đè bẹp ô tô, du khách hoảng sợ
Voi điên cuồng đè bẹp ô tô, du khách hoảng sợ
(PLO)- Trong đoạn video, con voi Duea, 35 tuổi tiến lại gần một chiếc ô tô trên đường Thanarat bên trong vườn quốc gia Khao Yai (thuộc tỉnh Nakhon Ratchasima, đông bắc Thái Lan). Con voi cạ người vào chiếc xe, sau đó dùng toàn thân nằm đè lên nóc chiếc xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm