Đua nhau thuê máy bay để chụp ảnh 'sống ảo'

Tuy nhiên, điều chắc chắn rằng là bạn không thể ung dung du ngoạn khắp thế giới với chiếc máy bay riêng nhưng bạn có thể tha hồ chụp ảnh “sống ảo”, và làm bất cứ điều gì bạn thích trong vòng hai tiếng đồng hồ. Và tất nhiên là máy bay vẫn nằm y nguyên trên mặt đất.

Êkíp sẽ cho bạn những bức ảnh y như bạn đang chuẩn bị du lịch trên một chuyến bay thật sự. Ảnh: Private Jet Studio

Theo công ty “Private Jet Studio”, để có hai giờ chụp ảnh trên chiếc máy bay cá nhân Gulfstream 65, bạn chỉ cần chi 11.000 rúp (tương đương 4,3 triệu đồng). Và nếu có thêm một thợ chụp ảnh hoặc quay phim chuyên nghiệp thì giá phải trả là 14.000 hoặc 25.000 rúp (khoảng 5,5 hoặc 9,8 triệu đồng).

Dù bỏ một số tiền khá lớn chỉ để chụp ảnh sống ảo nhưng có rất nhiều nam thanh nữ tú ở Nga đến với dịch vụ độc đáo này. Trên trang Instagram của Private Jet Studio, có rất nhiều hình ảnh nhằm quảng cáo cho dịch vụ đặc biệt của công ty.

Khách hàng sẽ có những bức ảnh như thật, từ lúc bước xuống xe sang trọng cho đến khi đặt chân lên thang máy bay. Trên máy bay, bạn sẽ được nhiếp ảnh gia tạo cho bạn những bức ảnh như thể bạn đang ở trên độ cao vài trăm mét, ngước mắt nhìn xa xăm theo những đám mây bềnh bồng…

Một trong những hình ảnh được công ty thực hiện. Ảnh: Private Jet Studio

Khách hàng như thể đang ở độ cao vài trăm mét, mặc dù máy bay vẫn hoàn toàn nằm trên mặt đất. Ảnh: Private Jet Studio

Đạo cụ trên chuyến bay sang trọng cũng được êkíp chụp ảnh chuẩn bị chu đáo. Ảnh: Private Jet Studio

Nhìn bạn lúc này không khác gì những ngôi sao hàng đầu thế giới. Ảnh: Private Jet Studio

Thậm chí nếu cần, êkíp chụp ảnh còn cung cấp cả núi tiền để làm đạo cụ. Đương nhiên là tiền giả. Ảnh: Private Jet Studio

"Đây là chiếc máy bay cá nhân sang trọng bậc nhất, với nội thất được trang hoàng theo chuẩn của giới thượng lưu” - Private Jet Studio cho biết.

Trào lưu "sống ảo" có vẻ đang thịnh hành không chỉ trong giới những người bình thường mà cả những người vốn dĩ đã nổi tiếng. Đầu năm nay, ca sĩ nhạc rap người Mỹ Bow bị bắt gặp đang lưu diễn bằng một chuyến bay thương mại thông thường nhưng trên trang cá nhân Instagram lại đăng ảnh mình đang ngồi trên máy bay riêng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm