Giả vờ cầu hôn để chôm đồ siêu thị

Anh chàng William J. Cornelius Jr. 25 tuổi mua một chiếc nhẫn với giá gần 30 USD tại một cửa hàng trong siêu thị Walmart, sau đó đề nghị nhân viên bán hàng đọc lời cầu hôn của anh ta với cô bạn gái đi cùng là Sheri Moore 20 tuổi ra loa phóng thanh. Màn cầu hôn ồn ào này được nhiều người bán hàng hoan nghênh khi Sheri Moore nhận chiếc nhẫn.

Tuy nhiên, hình ảnh từ máy quay an ninh cho thấy Sheri Moore cũng đã kịp trộm một đôi bông tai bằng vàng và một cái vòng cổ bằng bạc tại Walmart bỏ vào ví trước khi cặp đôi rời đi.

Tiếp đó, cặp đôi này đến trung tâm thương mại Bay City Mall gần đó. Tại đây cặp đôi này tiếp tục trò ăn cắp. Nhân viên cửa hàng Spencer's Gifts trong trung tâm thương mại nhận thấy hành động cặp đôi đáng ngờ nên gọi cảnh sát.

Cảnh sát đến và đầu tiên là phát hiện Sheri Moore đang bị nhân viên cửa hàng Spencer's Gifts truy đuổi. Sheri Moore chối bỏ hành vi ăn cắp mà đổ lỗi cho bạn trai. William J. Cornelius Jr. bị phát hiện đang ngủ gục ở khu bán thức ăn của khu thương mại. Khám người anh này, cảnh sát thu được một đồng hồ, một số quần lót và một đồ chơi tình dục- tổng giá trị khoảng 81 USD, tất cả đều lấy từ cửa hàng Spencer's Gifts.

William J. Cornelius Jr. khai lấy cắp để tặng người yêu và đổ lỗi hành vi ăn cắp là do uống phải thuốc giảm đau Tramadol. Anh chàng bị truy tố tội gian lận mua hàng. Sheri Moore dù chối bai bải không liên quan nhưng cũng bị truy tố tội ăn cắp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm