Giải thoát cô gái bị bắt làm nô lệ suốt hai năm trời

Cô gái 22 tuổi Zunduri đã trốn thoát khỏi gia đình tàn ác đó và đang được chữa trị tại một bệnh viện ở thành phố Mexico. Cô khai báo với cảnh sát rằng thỉnh thoảng cô bị bỏ đói đến nỗi phải ăn cả bọc nhựa của những bộ quần áo.

Cô bị bắt làm việc trong một xưởng là quần áo. Cô phải làm 12 giờ một ngày và mỗi ngày chỉ được ăn một bữa. Các bác sĩ cho biết Zunduri bị bệnh thiếu máu. Cô bị tra tấn rất tàn bạo và thân thể cô thì tiều tụy như một tù nhân lớn tuổi.

Vết bỏng nặng trên cổ của cô gái bị bắt làm nô lệ

Nếu cô ngừng làm việc để nghỉ ngơi thì sẽ bị đánh bằng cờ lê, bị trói và hành hạ bằng những vật dụng khác. Trên người cô gái tội nghiệp chằng chịt những vết thương. Cổ của cô có rất nhiều những vết sẹo khủng khiếp, lưng và cánh tay cô cũng bị nhiều vết thương lớn nhỏ, vết bỏng nặng cũng như nhiều vết bầm, vết cắt ở khắp trên cơ thể tiều tụy ốm yếu của cô.

Cuối cùng Zunduri cũng đã cởi trói và trốn thoát khỏi địa ngục trần gian. Cô cho biết: “Tôi đã bị tra tấn. Không có chỗ nào trên người tôi là không có sẹo. Tôi muốn bọn chúng phải trả giá cho những giọt nước mắt, những nỗi đau, tất cả những gì tôi đã trải qua.”

Một trong những thủ phạm đã bắt giữ cô Zunduri làm nô lệ

Phía cảnh sát cho hay, khi Zunduri bắt đầu làm việc cho gia đình đó, chúng đã cho cô một căn phòng và trả tiền cho cô. Nhưng sau đó thì chúng đổ cho cô tội ăn cắp, rồi chúng không trả tiền nữa mà trói cô lại và tra tấn cô liên tục kể từ đó.

Những nghi phạm bị bắt giữ bao gồm: Jose de Jesus Sanchez Vera, Leticia Molina Ochoa và người chị gái Jannet Hernandez Molina. Những người chủ xưởng giặt ủi phải đối mặt với án tù 40 năm.
Nạn nô lệ là một vấn nạn gây nhức nhối ở Mexico. Theo con số thống kê của tổ chức Global Slavery Index thì có tới 266,900 nô lệ làm việc tại quốc gia này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm