Hãng bay Anh bỏ mặc khách lại Bồ Đào Nha vì cãi cọ

Theo Telegraph, vụ việc xảy ra trên chuyến bay của hãng British Airways khởi hành từ London, Anh tới Kingston, Jamaica hôm 26-4.

“Phi công quyết định hạ cánh xuống Lajes ở đảo Terceirad do có tranh cãi giữa tổ bay và hai hành khách muốn chuyển từ ghế hạng phổ thông lên khoang hạng nhất” – AFP dẫn lời một phát ngôn viên không quân Bồ Đào Nha.

Một chuyến bay của hãng hàng không Anh British Airways. Ảnh: Telegraph

Theo người phát ngôn, hai hành khách, là công dân Anh, đã dùng điện thoại quay lại cảnh tranh cãi. "Hai hành khách sẽ ở lại Terceira và được cảnh sát thẩm vấn", ông nói thêm.

Cũng trong ngày 26-4, các hành khách của British Airways đã tức giận sau khi bị mắc kẹt trên đường băng trong suốt bốn giờ đồng hồ. Vấn đề nảy sinh sau khi một chuyến bay của hãng tới San Francisco (Mỹ) gặp “vấn đề kỹ thuật”, trang tin Standard cho biết.

Danh tiếng của hãng hàng không British Airway sụt giảm nghiêm trọng thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2017, British Airways luôn đối mặt nhiều phàn nàn từ hành khách như nhà vệ sinh của máy bay thiếu giấy vệ sinh khiến máy bay trì hoãn 5 tiếng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm