Hàng ngàn con cá dương vật bỗng nhiên xuất hiện tại bờ biển

Hàng ngàn con giun thìa biển Urechis caupo với tên gọi phổ biến là "cá dương vật" bất ngờ dạt vào một bờ biển phía nam bang California, Mỹ, Kênh Fox News đưa tin.

Hình ảnh những con giun thìa biển có hình thù như dương vật đàn ông này được đăng trên Instagram bởi tạp chí Bay Nature vào ngày 6-12.

Hàng ngàn con cá dương vật dạt vào bãi biển Drakes, California - Ảnh: Instagram

Nhà sinh vật học Ivan Parr đã phát hiện và chụp lại cảnh tượng hàng ngàn con giun màu hồng trên bãi biển Drakes vào tuần trước. Ông Parr tin rằng một trận bão gần đây đã cuốn những sinh vật này lên bờ. Ông còn cho biết những con giun thìa biển này thường nấp mình dưới lớp cát của đáy biển vì vậy rất ít người biết về sự tồn tại của chúng.

Loài giun thìa biển, có thể sống tới 25 năm, ăn và bơi bằng cách sử dụng các vòi dạng thìa của chúng. Chúng thường ăn vi khuẩn, sinh vật phù du trong nước biển, xuất hiện cách đây khoảng 300 triệu năm.

Con giun thìa biển này có hình thù giống dương vật đàn ông nên thường được gọi là cá dương vật. Ảnh: FOX NEWS

Loài giun đặc biệt này cũng thường được tìm thấy trong các khu bảo tồn thiên nhiên Elkhorn Slough trên Vịnh Monterey, ở California.

Cá dương vật thường đối mặt với nhiều mối đe dọa từ rái cá, mòng biển cho đến con người. Đặc biệt, cá dương vật là một món ăn được ưa chuộng tại Hàn Quốc và thông thường được dùng sống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm