Hành khách bí ẩn để lại món quà đặc biệt trên xe điện

Chiếc bong bóng được thắt hình chú chó màu hồng. Ảnh: L.E.Standard

Chỉ sau vài phút trang trí, chuyến xe điện ngầm the Northern Line của Luân Đôn đã khoác lên màu sắc mới. Một hành khách bí ẩn đã đem những chiếc bong bóng dài, thắt thành hình những chú chó dễ thương và tự mình treo khắp các khoang trên chuyến xe điện ngầm của thành phố Luân Đôn. Những chú chó nhiều màu sắc cam, đỏ, xanh….đã khiến những hành khách ngày hôm đó ngạc nhiên thích thú.

Hành khách tên là Jukia Boggio kể lại: “anh ấy lên xe điện, lôi các đồ nghề của mình ra, bơm bong bóng, thắt hình và treo lên các cây cột trên xe rồi thản nhiên ngồi xuống đọc sách”.

Trên đường từ công sở về nhà, nhiều người đã rất vui khi nhìn thấy các vật trang trí này. Ảnh: L.E.Standard

Nhiều người cảm thấy vui vẻ và trao đổi với nhau rôm rả về món quà ngộ nghĩnh, dễ thương này. Jessica Gray, một sinh viên còn đề nghị nên có những hình thức trang trí như vậy trên các phương tiện công cộng để góp phần giảm bớt căng thẳng cho mọi người sau giờ làm. “Mặc dù nó là công việc nhỏ nhặt, nhưng quả thực suốt buổi sáng hôm ấy tôi thấy rất phấn khởi, tất cả là nhờ những chú chó bong bóng đáng yêu này”, Jessica nói.

Người ta không biết được động cơ của người đàn ông này khi làm như vậy, nhưng đây là lần đầu tiên có hiện tượng đặc biệt như thế xảy ra trên chuyến xe lửa có số tuổi lên đến 124 tuổi này.

Theo lời nhân chứng, sau khi trang trí các toa xe, hành khách này bình thản ngồi xuống đọc sách. Ảnh: L.E.Standard

An Khương

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm