Hành khách Trung Quốc bị đuổi khỏi máy bay trước giờ cất cánh

Theo đó, nguyên do vụ ẩu đả là vì người đàn ông ngồi ghế sau hơi khó chịu vì khách nữ ngồi trên ngả ghế gần sát với ghế người này ngồi. Ông này liên tục phàn nàn rằng tóc của bà này gây bất tiện cho ông và yêu cầu bà nâng ghế trở lại. Nhưng thay vì làm vậy, người phụ nữ lại tức giận lớn tiếng với ông.

 Sân bay tại TP Siem Riep, Campuchia. (Ảnh: SCMP)

Tiếng cự cãi xảy ra nên chồng bà này cùng bạn bè và họ hàng hai bên cũng nhập cuộc. Các tiếp viên cùng hướng dẫn viên của hai người bắt đầu can ngăn nhưng mọi nỗ lực đều thất bại.

Trưởng đoàn bay đã yêu cầu các nhân viên nhập cảnh không cho hai người tham gia chuyến bay từ TP Siem Reap (Campuchia) đến TP Thành Đô (Trung Quốc) trong đêm thứ hai 19-10.

 Hành khách cự cãi vài phút trước khi máy bay cất cánh. (Ảnh: Chengdu Commercial Daily)

Bộ ba đã gây mất trật tự và ảnh hưởng đến an toàn của những hành khách khác trong chuyến bay, vì thế trưởng đoàn bay cho biết ông buộc lòng ép họ không tham gia máy bay này nữa.

Một hành khách giấu tên cho biết vợ chồng này đều đã chạm ngót 60 tuổi và bày tỏ sự bất ngờ khi chỉ với sự việc đơn giản là kéo ghế bật trở về chỗ cũ cũng đã gây ra ẩu đả. Chuyến bay sau đó đã cất cánh trễ một giờ và ba người này buộc phải chọn giờ bay khác.
Truyền thông Trung Quốc rất thường đưa tin về những trường hợp người dân nước họ hành xử thiếu văn hóa khi đi du lịch nước ngoài. Trung Quốc luôn nổi tiếng thế giới về cách hành xử thô lỗ và thiếu lễ độ, theo SCMP.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm