Hố tử thần cao bằng tòa nhà 16 tầng xuất hiện tại Nga

Dân làng tình cờ phát hiện ra cái hố khủng khiếp này khi đang đi hái nấm. Mặc dù không có ai bị thương nhưng trẻ em và dân làng cảm thấy như đang gặp ác mộng khi nghĩ tới viễn cảnh hố tử thần khổng lồ có thể nuốt chửng những ngôi nhà của họ trong đêm.

Những chuyên gia Nga nhận định đây là một hiện tượng tự nhiên chứ không phải bị gây nên do những vụ nổ hoặc phun trào giống các hố tử thần tương tự ở vùng cực của quốc gia này. Ngoài ra, những hố tử thần này hình thành nhờ sự hòa tan của các loại đá như đá vôi, đá dolomit và thạch cao.

hố tử thần rộng hơn 30 m và có độ sâu tương đương với tòa nhà cao 16 tầng. Ảnh: DM

"Thật may mắn là không ai bị thương. Chúng tôi không hề nghe thấy gì khi nó xảy ra. Nhưng chúng tôi thực sự sợ hãi vì hố tử thần rất lớn và lo ngại rằng một cái gì đó tương tự cũng có thể đột nhiên xuất hiện ở bất cứ đâu. Cả khu vực Nizhmy Novgorod đều bị chấn động vì hố tử thần khổng lồ này" - một nhân chứng trong đoàn đi hái nấm kể lại.

 Những hố tử thần này hình thành nhờ sự hòa tan của các loại đá như đá vôi, đá dolomit và thạch cao. Ảnh: DM

Yelena, một cư dân địa phương, cho biết dân làng đang chờ các chuyên gia tới kiểm tra và nghiên cứu, đánh giá về hố tử thần cũng như những mối đe dọa trong khu vực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm