Hoảng hồn phát hiện 'thai phụ' nhện khổng lồ trong túi nho siêu thị

Khi Rachael Buckley mở túi nho xanh mua từ trung tâm mua sắm Woolworths ở Melbourne, nước Úc, cô đã vô cùng kinh ngạc. Trong túi nho có một chú nhện Hunstman khổng lồ đang mang thai.
"Đó là một con nhện khổng lồ đang mang thai. Không thể tưởng tượng được nó xuất hiện trong túi thực phẩm tươi sống!" - Rachel Buckley bình luận trên trang mạng xã hội.
Theo lời nhận xét của các chuyên gia, việc một “kẻ đột nhập khổng lồ tám chân” xuất hiện trong giỏ nho là chuyện xưa nay hiếm có.

"Nơi đó chắc chắn không phải là chỗ ở lý tưởng đối với nhện Hunstman” - nhà động vật học Christopher Jolly thuộc nhóm tư vấn môi trường vùng Northern Gulf nói với Daily Mail.

Chú nhện Huntsman khổng lồ đang mang thai được phát hiện trong túi nho ở trung tâm mua sắm Woolworths ở Melbourne, nước Úc.

“Nhện Huntsman thường đẻ trứng trên cây hoặc ở các khe nứt tối. Thông thường, chúng là loài vật hiền lành, tuy nhiên sẽ rất hung hăng khi bảo vệ nhện con” - chuyên gia Christopher nói thêm.
Các vết cắn của nhện Huntsman dù đau đớn nhưng không quá nguy hiểm với con người. Ngược lại, vẻ ngoài đáng sợ của chúng mới là điều khiến mọi người dè chừng.
“Sẽ rất dễ gây tai nạn nếu tài xế lái xe phản ứng đột ngột khi nhện Huntsman bất ngờ nhảy ra từ sau tấm che nắng hoặc bảng điều khiển khi xe đang chạy ở tốc độ cao” - tờ Australian Geographic đưa tin.
Nhện Huntsman có tập tính xuất hiện bất ngờ bên trong các phương tiện cơ giới đang di chuyển, có thể dẫn đến tai nạn nghiêm trọng cho người lái xe. Điều đó khiến chúng có tên trong danh sách các loài nhện nguy hiểm nhất nước Úc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm