Hoàng tử Harry công khai bạn gái mới

Hoàng tử Harry công khai bạn gái mới ảnh 1

Hoàng tử Harry và bạn gái Bonas tình tứ tại Thuỵ Sĩ.
Người xếp thứ 3 trong danh sách kế vị ngai vàng của nước Anh, và bạn gái Cressida Bonas đã bị bắt gặp ôm nhau tình tứ tại khu nghỉ dưỡng Verbier hôm 20/2.

Harry, 28 tuổi, đã bắt đầu mối quan hệ với người mẫu của hãng Burberry hồi mùa hè năm ngoái nhưng cho tới nay vẫn tránh chụp ảnh cùng cô.

Trước đây, Bonas, một cựu huấn luyện viên trượt tuyết và hiện đang học nhảy, đã phủ nhận có quan hệ với Harry. “Anh ấy không phải mẫu người của tôi”, Bonas từng phát biểu.

Nhưng Hoàng tử nước Anh dường như không quan tâm tới ai đang nhìn mình khi anh ôm chặt Bonas trong khi đi trượt tuyết tại khu nghỉ dưỡng.

Harry, hiện đang có kỳ nghỉ kéo dài 5 tuần sau thời gian làm nhiệm vụ tại Afghanistan, được cho là đã gặp người mẫu 24 tuổi tại một liên hoan âm nhạc hồi tháng 5/2012 và từng dành thời gian bên cô này tại khu nghỉ dưỡng trên đảo Necker ở Caribê. Bonas, từng tốt nghiệp Đại học Leeds, cũng bị chụp hình cùng Công chúa Eugenie, con gái Hoàng tử Andrew.

Bonas là con gái của doanh nhân Jeffrey Bonas và bà Mary-Gaye Curzon. Người chị em cùng mẹ khác cha của Bonas là Isabella Calthorpe cũng được cho là từng "lọt vào mắt xanh" của Hoàng tử William khi anh từng có lần chia tay bạn gái Kate Middleton 9 năm trước.
Đời tư của Hoàng tử Harry từng tốn nhiều giấy mực của báo chí thời anh còn yêu cô bạn gái Chelsy Davy. Cặp đôi đã nhiều lần chia tay rồi tái hợp, nhưng chuyện tình kéo dài 6 năm của họ đã thực sự kết thúc vài năm trước.
Theo An Bình (Dân trí / Dailymail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm