Hôn mê chín tháng, nghe Gangnam Style bất ngờ bừng tỉnh

Bé gái Ying Nan, 10 tuổi, bị xuất huyết não vào đầu năm 2014. Sau đó bệnh tình trở nặng, cô bé rơi vào tình trạng sống "thực vật" từ tháng 9-2014. Các bác sĩ tư vấn cho rằng cô bé sẽ không bao giờ thoát khỏi tình trạng hôn mê và phải sống cuộc sống "vô tri vô giác"như thế mãi mãi.

Điều kỳ diệu đã đến từ một bài "hit" của Hàn Quốc

Nhưng mẹ cô bé, bà Liu Ruixiang, không bao giờ từ bỏ hy vọng để cứu sống con. Mỗi ngày bà xoa bóp cho cô bé hơn 400 lần và trở người cô bé mỗi giờ.

Và điều kỳ diệu đã xảy đến. Bà kể: "Đó là vào ngày 06-09 khi tôi đang ngồi cạnh giường của con gái tôi, tôi đã hát bày Gangnam Style, bài yêu thích của con bé, thì đột nhiên tôi nghe thấy tiếng cười của nó" .

Bà Liu Ruixiang( trái) cùng cô con gái của mình (phải)

Đến ngày hôm sau khi bà Liu đang đẩy Ying Nan trên xe lăn, bà tiếp tục ngân nga bài hát một lần nữa thì nhìn thấy khuôn mặt con gái bà hồng hào hẳn lên và cười tươi với giai điệu bài hát.

He Jinghong, bác sĩ trưởng Khoa phẫu thuật thần kinh tại Bệnh viện Quân đội Bắc Kinh, cho biết: "Đây là một điều kỳ diệu chưa từng xảy ra trong nhiều thập kỷ qua". Tuy nhiên, nhiều khả năng đây cũng là một sự trùng khớp hy hữu.

Nghe Gangnam Style, đến người hôn mê cũng bừng tỉnh?

Gia đình cô bé đã vô cùng ngạc nhiên. Niềm hy vọng và số tiền chữa bệnh họ bỏ ra cuối cùng đã được đền đáp. Bây giờ cô bé Ying Nan đã có thể ngồi dậy, đứng, đi từ từ và đã học nói lại từ đầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm