Hút thuốc khi cầm lái: Tài xế bị chính ô tô của mình cán qua đầu

Câu chuyện hy hữu trên xảy ra ở tiểu bang Colorado, Hoa Kỳ vào lúc 6g30 sáng 26-10. Thay vì tập trung lái xe, người đàn ông này lại thực hiện tài năng “2 trong 1” vừa cầm vô-lăng vừa hút thuốc. 
Tuy nhiên, trong lúc xe đang chạy, điếu thuốc đang hút dở đã rơi xuống và bén lửa vào áo khoác của ông.
Quá hoảng sợ, ông đã ngay lập tức nhảy ra khỏi ô tô mà không cần hãm phanh. Ông lăn người trên mặt đất để dập tắt chiếc áo đang “phát hỏa” càng lúc càng lớn. Nhưng “họa vô đơn chí”, chiếc xe phanh đã lùi nhanh về phía sau, bánh xe bên trái “vô tình” cán ngang qua đầu người đàn ông tội nghiệp.
Sau đó, nạn nhân được nhanh chóng đưa tới bệnh viện trong tình trạng đầu bị chấn thương nghiêm trọng. Các bác sĩ nhận định tài xế đang trong tình trạng nguy kịch nhưng vẫn còn cơ hội sống sót.
Theo báo cáo hiện trường, lúc xảy ra tai nạn, trong xe còn có một người thân của viên tài xế. Người này may mắn không bị thương tích gì cả. Đáng tiếc rằng người hành khách này cũng quên luôn việc hãm phanh chiếc xe giùm tài xế. 
Qua vụ việc trên, cảnh sát Colorado tiếp tục cảnh bảo các tài xế cần phải loại bỏ mọi “phiền nhiễu” trong lúc lái xe như ăn uống, sử dụng điện thoại di động, đọc sách, hút thuốc hay nghe nhạc quá lớn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm