Huyền thoại rock metal khốn đốn vì... nghiện sex

Ozzy Osbourne là một rocker người Anh 67 tuổi. Ông là nam ca sĩ kỳ cựu của ban nhạc rock danh tiếng Black Sabbath, nổi tiếng với bài Iron Man Crazy Train. Osbourne đã công khai thông tin về việc điều trị nghiện sex sau khi một người thợ làm tóc tiết lộ cô là một trong những tình nhân của ông. Vụ scandal này đã khiến cho cuộc sống gia đình ông khốn đốn.

Osbourne nghiện sex

Osbourne là một ca sĩ nhạc rock nổi tiếng của Anh. Ảnh: Internet

Ông chia sẻ trên Facebook: “Trong sáu năm qua, tôi đã mắc phải chứng nghiện sex. Kể từ khi sự việc bị phơi bày trên báo chí, tôi đã phải tiến hành điều trị với cường độ cao”.

“Tôi xấu hổ với những gì tôi đã gây ra cho gia đình mình. Tạ ơn Chúa vì vợ tôi vẫn ở bên cạnh để ủng hộ tôi”.

Osbourne đã kết hôn với bà Sharon Osbourne được 34 năm. Bà là một nhà quản lý âm nhạc. Cha bà trước đây từng làm việc với nhóm Black Sabbath. Bà Sharon đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa Ozzy Osbourne trở thành một ca sĩ solo thành công như bây giờ. Sharon tiết lộ rằng hồi tháng 5 bà và chồng đã ly thân.

Osbourne nghiện sex

Ông và vợ đã ly thân từ tháng 5. Ảnh: Internet

Michelle Pugh, một người làm tóc nổi tiếng ở Los Angeles, đã tiết lộ vụ scandal nói trên tạp chí People. Theo cô, Osbourne năm 2011 có đến chỗ cô làm tóc và sau đó đã theo đuổi cô ấy suốt một năm. Cô thổ lộ ông ấy là tình yêu lớn nhất trong đời cô.

Sau đó, rocker cũng lên tiếng xin lỗi Pugh trên Facebook và xin lỗi những người phụ nữ khác đã từng quan hệ tình dục với ông.

Osbourne nghiện sex

Osbournes dường như có một cuộc sống hôn nhân bình ổn ở Los Angeles. Ảnh: Internet

Trong nhiều năm qua, ông đã vật lộn với các vấn đề về ma túy và rượu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm