Kết dây vượt ngục bằng... 64 ga trải giường

Ernest bị bắt vì tham dự vào một vụ hành hung người theo băng đảng và liên quan đến việc sử dụng và buôn bán hàng cấm trong trại giam.
Trong một đợt truy quét hàng cấm, người ta đã tìm thấy sợi dây siêu dài được giấu dưới bồn rửa tay đặt trong phòng giam của Ernest. Tất nhiên, Ernest không thú nhận là mình định vượt ngục nhưng nhà chức trách cho biết khó có lời giải thích nào hợp lý hơn cho sợi dây dài lạ lùng này. Theo các điều tra viên, Ernest rất có thể định sử dụng sợi dây để leo khỏi phòng giam, xuống thẳng đường phố ở phía dưới.
Kết dây vượt ngục bằng... 64 ga trải giường
"Sợi dây này đủ dài để trèo xuống từ tầng 11. Ơn trời là vụ việc đã bị phát hiện trước khi anh ta có cơ hội thử tài đào tẩu của mình," ủy viên Mark Peters của Cục Điều Tra thở phào nhẹ nhõm.
Ông cho biết dùng dây để vượt ngục là một kế hoạch khả thi và chính quyền thành phố rất có thể sẽ phải mất hàng tuần để truy đuổi tội phạm vượt ngục.
Trước đó hai tuần, hai tội phạm giết người đã vượt ngục thành công sau khi trộm được các dụng cụ sửa điện của các công nhân. Hai tên tội phạm này đã chui được qua tường và đường ống nước để đào thoát khỏi nhà tù được canh gác cẩn mật.
TheoNgô Vân(FoxNews, Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm