Livestream thách ăn 'món độc', cô gái suýt chết

Tờ Shanghaiist ngày 30-6 cho biết một cô gái Trung Quốc họ Trương mới đây vì muốn nổi tiếng trên mạng xã hội mà suýt chút mất mạng. Cô gái này đã “livestream” (quay video trực tiếp) màn ăn nha đam sống nhưng sự cố xảy ra giữa quá trình quay.

Để chuẩn bị cho phần livestream của mình, cô gái 26 tuổi đã kiếm về hai bẹ “nha đam xanh” khá to. Nha đam (hay còn được gọi là lô hội) là một loại cây được cho sẽ mang lại nhiều sức khỏe khi ăn sống.

Cô Trương livestream ăn hai bẹ "lô hội" khổng lồ trên mạng xã hội Trung Quốc. Ảnh: SHANGHAIIST

Sau khi cắn miếng đầu tiên, Trương đã thốt lên: “Thật tuyệt!”. Tuy nhiên, khi cắn miếng thứ hai, cô gái bắt đầu nhận ra có gì đó không ổn. “Ồ, nó có vị đắng hơn. Thật sự đắng hơn!” -cô gái nói với mọi người trên video.

Phát hiện có các triệu chứng bất thường và cho rằng loại cây mà cô đang ăn không phải là nha đam như cô tưởng, Trương ngay lập tức đã kết thúc phần livestream và vội vã đi đến bệnh viện.

Trương thuật lại chỉ cắn một miếng đã khiến miệng cô bị tê và cổ họng cảm thấy như thể bị lửa đốt. Tại bệnh viện, các bác sĩ phát hiện Trương bị phát ban và da phồng lên. Các bác sĩ buộc phải súc ruột cô gái để loại bỏ các miếng “nha đam” chứa độc tố ra khỏi cơ thể. 

Theo Shanghaiist, hóa ra loại cây mà Trương chặt mang về không phải là nha đam mà là cây dứa sợi Mỹ (Agave Americana). Đây là một loại cây độc không ăn được, có nguồn gốc từ Mexico.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm