Mất mạng vì say rượu, trèo vào khu nuôi nhốt sư tử

Theo báo Chủ nhật (Anh), câu chuyện thương tâm trên xảy ra sáng sớm 31/10/2010 tại trại nuôi sư tử gần thành phố cảng Elizabeth của Nam Phi.

Veluchia Hassim, một khách du lịch cho biết chị bị đánh thức bởi tiếng gào thét vào lúc 5 giờ sáng và nhìn thấy các con thú đang cắn xé thi thể của nạn nhân. Chị kể: ”Chúng tôi chạy tới trại thú. Một cảnh tượng thật khủng khiếp xảy ra trước mắt chúng tôi. Một con sư tử đang nhai xương sườn của nạn nhân.”

Ông Jhony Janse Van Rensburg, chủ nhân trại nuôi thú này đã buộc phải bắn chết cả ba con sư tử ăn thịt người này để cảnh sát có thể vào lấy những phẩn thi thể còn lại của người xấu số.

Anh Jamiel Jonas, bạn của Bredenhand, kể tằng họ đã nhắm rượu với món thịt nướng suốt đêm trước ở trước trại nuôi sư tử sau đó trở về nhà. Tuy nhiên, Bredenhand lại muốn đùa nghịch với lũ sư tử. Lúc 5 giờ sáng một người bạn chạy tới chỗ anh vừa khóc ầm ĩ vừa giục gọi điện cho cảnh sát và một chếc xe cấp cứu.

Gerda Swat, nữ phát ngôn của cảnh sát thành phố Elizabeth cho rằng Bredenhand đã bị lũ sư tử cắn chân kéo xuống khi anh trèo qua hàng rào tới gần chúng. Do say, nên anh ta không còn tỉnh táo để nhận ra sự nguy hiểm. Đó là điều nguy hiểm và ngu ngốc không thể tượng tượng được.

Theo Phạm Thảo (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm