MC đài BBC bị đòi 'truy nã' vì hứa sẽ có tuyết rơi

Theo Mirror, Barra Best, người dẫn chương trình truyền hình dự báo thời tiết của đài BBC, dự báo tuyết rơi ở vùng Craigavon, Bắc Ireland nhưng cuối cùng không có hạt tuyết nào rơi ở vùng này.

Thất vọng vì không được thấy tuyết rơi, cảnh sát ở Craigavon đã nghĩ ra trò đùa chơi khăm người MC của BBC là phát “lệnh truy nã” ông vì dự báo thời tiết không chính xác.

Mẫu "lệnh truy nã" được thiết kế theo kiểu miền Tây hoang dã xa xưa của nước Mỹ với nội dung: "Truy nã vì tội dám làm cho trẻ em và cảnh sát vùng Craigavon hy vọng hão huyền. Barra đích thị là kẻ hủy diệt những giấc mơ".

MC của BBC

MC Barra Best của đài BBC. Ảnh: The Sun

“Mọi người vui lòng chia sẻ thông tin này. Chúng tôi đang tìm kiếm người đàn ông này, đối tượng truy nã mới nhất ở Craigavon” - cảnh sát vùng Craigavon viết trên Facebook của họ.

“Barra, tốt nhất là anh nên tự giao nộp mình ngay bây giờ. Chúng tôi sẽ sớm tìm ra anh. Chúng tôi biết rõ những nơi mà anh có thể lui tới ở Craigavon trong những ngày tới” - dòng đăng tải tài khoản facebook cảnh sát vùng Craigavon giả giọng nghiêm nghị.

MC của BBC

Tấm poster về "lệnh truy nã" MC đài BBC. Ảnh: Mirror

Vì biết đây chỉ là trò đùa nên Barra phản ứng với lệnh truy nã này khá thoải mái. “Có lẽ các bạn phải nhờ tới sự trợ giúp của FBI và Interpol để bắt được tôi. Tôi vẫn đang lẩn trốn” - Barra viết trên Twitter.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm